Thời gian qua, See Tình của Hoàng Thùy Linh là ca khúc Việt Nam khuấy đảo khán giả Nhật Bản. Nhiều bạn trẻ tại đất nước này cũng đã tham gia các trào lưu nhảy cover, hát lại ca khúc của Hoàng Thùy Linh bằng tiếng Nhật.

saostar-8sdslwwvteuft0kd.jpg

Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao trước đoạn clip rất đông người dân Nhật Bản tập trung xem một ca sĩ Việt Nam trình diễn ở ngoài đường. Cụ thể, nam ca sĩ này chính là Quốc Thiên, anh chàng đã xuất hiện trong một sự kiện được tổ chức ở ngoài trời Nhật Bản.

Theo đó, đây có thể là buổi biểu diễn giao lưu văn hóa giữa các nước và Quốc Thiên là ca sĩ đến từ Việt Nam. Trong đoạn clip, nam ca sĩ thể hiện ca khúc Ai chung tình được mãi. Tiết mục của Quốc Thiên được nhiều khán giả Việt Nam và Nhật Bản chăm chú theo dõi và dùng điện thoại để quay lại.

Hình ảnh này khiến khán giả Việt Nam cảm thấy tự hào khi âm nhạc nước nhà được bạn bè thế giới đón nhận. Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều ý kiến khen ngợi phần thể hiện đầy cảm xúc của Quốc Thiên khi thể hiện ca khúc này.

saostar-t2s30330a2419mkw.PNGsaostar-lpz4ijrq34elr3cz.PNG

Gần đây, hàng loạt ca khúc Vpop đã nổi đình đám sang nhiều quốc gia Châu Á có thể kể đến như See Tình (Hoàng Thùy Linh), Bên trên tầng lầu (Tăng Duy Tân), 2 phút hơn (Pháo),... Đây là tín hiệu đang mừng cho các nghệ sĩ trẻ tại Vpop trong hành trình đem âm nhạc Việt Nam vươn xa đến nhiều nơi trên thế giới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022