Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục trình diễn của Noo Phước Thịnh tại 1 sân khấu ca nhạc. Theo đó, là cái tên sở hữu lượng fan hùng hậu, Noo Phước Thịnh đã khiến đông đảo khán giả có mặt không ngừng hò hét khi mang đến loạt những ca khúc hit đình đám với giai điệu sôi động, bắt tai. 

Trong khoảnh khắc được chia sẻ, có thể thấy trong lúc tiến xuống sân khấu để trình diễn, Noo Phước Thịnh đã ghi điểm trong mắt cộng đồng mạng khi liên tục vẫy tay, cúi chào khán giả xung quanh, trong số đó có cả những khán giả lớn tuổi đang ngồi ở hàng ghế đầu tiên. 

saostar-h6ulc6z8fxec782i.gif

Không chỉ chào 1 lần, nam ca sĩ còn liên tục lập lại hành động đầy lễ phép này nhiều lần khiến ai cũng đều thích thú và yêu mến Noo Phước Thịnh bởi cách hành xử với những người xung quanh. Bên cạnh hành động cúi chào đầy lễ phép, Noo Phước Thịnh còn tiếp tục ghi điểm khi trong lúc biểu diễn, nam ca sĩ đã tìm mọi cách để có thể di chuyển xuống sâu sân khấu nhất để có thể bắt tay và "quẩy" cùng các bạn khán giả trẻ có mặt. 

saostar-6mk2c5q2xpcuk2wk.gif

Đây không phải là lần đầu tiên khán giả nhìn thấy những hành động tinh tế mà Noo Phước Thịnh dành cho những cộng sự của mình. Trước đó, khi xuất hiện biểu diễn tại một sân khấu ca nhạc, Noo Phước Thịnh cũng đã ghi điểm với hành động đẹp khi cúi chào nam nhạc sĩ Dương Cầm - người hỗ trợ đánh đàn cho nam ca sĩ. 

Thậm chí, Noo Phước Thịnh đã cúi đầu chào nhạc sĩ Dương Cầm tận 2 lần một cách đầy lễ phép. Đó cũng chính là lý do vì sao hơn chục năm làm nghề, Noo Phước Thịnh ngày càng có chỗ đứng vững chắc và mang về lượng khán giả yêu mến đông đảo.

Trong năm qua Noo Phước Thịnh dường như khá im ắng về cách sản phẩm âm nhạc "bom tấn" của mình, khác hẳn với những năm trước đây. Mặc dù thế, nam ca sĩ vẫn thường xuyên đi diễn để gặp gỡ khán giả hay tổ chức các đêm nhạc cá nhân. Tuy vậy, người hâm mộ Noo Phước Thịnh vẫn đang rất mong chờ vào những kế hoạch, dự án âm nhạc chỉnh chu, bùng nổ của nam ca sĩ trong thời gian tới.

saostar-a0deqjlbhbfajgye.png

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022