Những ngày qua, câu chuyện Trấn Thành trổ tài thị phạm ở các show âm nhạc bất ngờ được cư dân mạng đào lại và bàn tán rôm rả. Một số ý kiến cho rằng cách mà nam MC thể hiện chỉ là "bắt chước" lại phong thái cũng như cách hát của các ca sĩ mà anh chàng đã "nghiên cứu" kỹ lưỡng.

  • Trấn Thành thị phạm thế nào cho 1 nam TikToker mà được hơn 2 triệu lượt xem?

Và không chỉ có cư dân mạng suy nghĩ như vậy, 1 nữ Diva từng bày tỏ ý kiến của mình sau màn thị phạm của Trấn Thành ngay trên truyền hình, đó là ca sĩ Mỹ Linh. Chẳng là trong 1 tập Ca Sĩ Mặt Nạ mà Mỹ Linh làm khách mời, 3 cố vấn còn lại gồm Tóc Tiên, Trấn Thành, Đức Phúc khá "rén" mỗi khi cất giọng hay nhận xét về các nhân vật mascot.

Trấn Thành bị Mỹ Linh "phong ấn"

Trong phần giao lưu với Tí Nâu, Trấn Thành đã cất giọng hát nhạc cổ điển. Ngay lập tức, nam MC đã bị Diva Mỹ Linh "chỉnh": "Nếu mà em định nói vài câu thế thì về nhà em phải luyện vài câu hát cho nó oách. Ý là em phải tập trước, chứ chị thấy vừa rồi không giống hát. kiểu mắng ai, la ai á". Trấn Thành vẫn chưa bỏ cuộc, lập tức hát tiếp thì được Mỹ Linh khen tốt hơn.

Trước cô giáo thanh nhạc Mỹ Linh, Đức Phúc thừa nhận: "Nãy giờ em không dám nói câu nào", ngay cả Ngô Kiến Huy cũng hài hước pha trò: "Em dẫn chương trình mà còn không dám nói phô mà". Trong khi đó, Tóc Tiên chia sẻ: "Tụi em lường trước được hết những tình huống sân khấu chỉ không lường trước được là hôm nay chị tới thôi".

Mỹ Linh là một trong những ca sĩ có tên tuổi của làng âm nhạc Việt Nam, cô còn nổi danh là một giảng viên thanh nhạc. Thế mới thấy Tóc Tiên - Đức Phúc - Ngô Kiến Huy còn "rén" thì việc Trấn Thành bị "cô giáo" Mỹ Linh "phong ấn" cũng là điều dễ hiểu thôi!

photo-1-1681379265131197719205.png

Ai cũng sợ "cô giáo" Mỹ Linh!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022