Những ngày qua, Trấn Thành chính là cái tên "phủ sóng" mạng xã hội với màn thị phạm cho một thí sinh tại chương trình âm nhạc. Xuất thân là một diễn viên kiêm MC, thế nhưng việc Trấn Thành "chễm chệ" ngồi ghế giám khảo chấm thi âm nhạc cũng như việc hướng dẫn thí sinh trong việc ca hát cũng khiến không ít khán giả tỏ ra ngán ngẫm trước việc "lấn sân" của ông xã Hari Won. 

saostar-qx126ymeaqe4mhyt.png

Cư dân mạng cũng đã nhanh chóng tìm ra ca khúc mà Trấn Thành từng "thị phạm" cho nam thí sinh đang "gây bão" mạng xã hội những ngày qua chính là bản hit Nơi tình yêu kết thúc được thể hiện bởi giọng hát của Bùi Anh Tuấn. Và đặc biệt hơn, khán giả còn phát hiện ra Hoài Lâm cũng đã từng thể hiện bài hát này trong 1 đêm nhạc tại phòng trà cách đây không lâu. 

saostar-prztjh03d6wgss3c.jpg

Thế nên không quá khó hiểu khi đông đảo cư dân mạng đã tràn vào màn trình diễn này của Hoài Lâm để thưởng thức lại ca khúc này sau màn "thị phạm" của... Trấn Thành. Xuất hiện trên sân khấu với trang phục vest lịch lãm, Hoài Lâm khiến người nghe "quặn lòng" với những câu hát đầy cảm xúc. 

Là 1 giọng ca "chuyên trị" những thể loại ballad não nề, u buồn, thế nên ca khúc này cũng không thể làm khó được Hoài Lâm. Những đoạn luyến láy, bỏ nhỏ hợp lý của Hoài Lâm cũng đã giúp ca khúc này chạm được đến cảm xúc của đông đảo người nghe. 

saostar-07jh9p9c145wc2yn.gif

Bên dưới màn trình diễn của Hoài Lâm, ai nấy cũng đều "sụt sùi" nước mắt trước cách hát nhẹ nhàng nhưng lại cứa sâu vào trái tim của người nghe. Không những thế, mặc dù ngồi hát nhưng những quãng cao của ca khúc đều được Hoài Lâm chinh phục một cách dễ dàng. Mặc khác, không ít cư dân mạng cũng cho rằng họ biết đến ca khúc này sau khi được nghe Trấn Thành.... "thị phạm". 

saostar-pyv2t0wtglvbho99.pngsaostar-lkog6owscbvp26q6.pngsaostar-24ry8472ajd26gda.png

Trước đó, cộng đồng mạng cũng đã phát hiện ra một đoạn clip Trấn Thành song ca cùng Hoài Lâm nhiều năm về trước. Cả 2 cùng thể hiện ca khúc Sa mưa giông, một trong những sáng tác rất nổi tiếng của dòng nhạc dân ca trữ tình tại Việt Nam.

Và tất nhiên, tiết mục này của Trấn Thành cũng không mấy khá khẩm khi nam MC nhận về hàng loạt lời chê bai, mỉa mai từ cộng đồng mạng. Đa số ý kiến bình luận đều xoay quanh các nội dung như: "Trấn Thành rất thích đùa, nhất là đùa với âm nhạc", "1 trời 1 vực thẳm", "Sơ hở là hát là dạy người ta hát",...

saostar-z3d5n8thgaodlvf5.PNGsaostar-voi2c41rvta5uaym.PNG

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Xem thêm: Song ca cùng Hari Won trên sân khấu, Trấn Thành bị nghi hát nhép: Thực hư ra sao?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022