Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại một sân khấu trình diễn "gây lú" của Cẩm Ly và Như Quỳnh. Theo đó, bằng kĩ thuật chỉnh sửa, cư dân mạng đã khiến nhiều người "lú cực mạnh" khi lồng ghép tiếng hát của Cẩm Ly vào phần hình ảnh của Như Quỳnh và.... ngược lại. 

Tại 2 sân khấu trình diễn khác nhau, cả hai đã cùng nhau thể hiện ca khúc Chồng xa. Liệu rằng khi "đụng độ" chung 1 ca khúc, Như Quỳnh và Cẩm Ly ai sẽ được cộng đồng mạng đánh giá cao hơn?

saostar-qrkq827ksas42d5f.pngsaostar-84ygpat7a4b4k9t1.png2 sân khấu Chồng xa của Như Quỳnh và Cẩm Ly những năm đầu 2000.

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, dân mạng đã chia ra thành nhiều luồng ý kiến khác nhau, phần đông đều cho rằng Cẩm Ly vốn là người thể hiện chính thức của ca khúc này nên cách hát mộc mạc, giản dị nhưng đầy mạnh mẽ và dứt khoát của nữ ca sĩ đã chiếm được nhiều tình cảm từ phía người nghe. 

saostar-q1cur4ake6onctnd.pngsaostar-aul10yfkw815zzbs.png

Thế nhưng, cũng có không ít ý kiến khác cho rằng mặc dù không phải là chủ nhân ca khúc này, thế nhưng Như Quỳnh vẫn có một màn trình diễn vô cùng tròn trịa khi phô diễn được chất giọng trong trẻo, luyến láy đầy màu sắc khác nhau của mình. Nhìn chung, cả hai đều đã khai thác rất tốt những thế mạnh trong giọng hát của mình để vận dụng vào ca khúc này. 

saostar-mrgb5exk2pc0e9fu.pngsaostar-rq8al781ua2gkznc.png

Cẩm Ly và Như Quỳnh đều là những nữ ca sĩ gạo cội thuộc 2 thể loại âm nhạc khác nhau. Nếu Cẩm Ly đã gặt hát được rất nhiều thành công khi chuyển hướng từ nhạc trẻ sang dân ca, trữ tình thì Như Quỳnh cũng không hề kém cạnh khi vang danh trong nước lẫn hải ngoại bởi những ca khúc bolero đình đám của mình. Dù đã rất nhiều năm trôi qua, thế nhưng 2 màn trình diễn Chồng xa của Cẩm Ly và Như Quỳnh vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến từ giới mộ điệu. 

saostar-7xvei8b7b47lb7ef.jpg

Thời gian gần đây, Cẩm Ly cũng đã bắt đầu có những đêm nhạc cá nhân tại những phòng trà ấm cúng nhằm mục đích tri ân và gặp gỡ khán giả. Như Quỳnh cũng năng suất không kém khi cuối năm 2022, nữ ca sĩ đã tổ chức thành công liveshow The Best Of Như Quỳnh thu hút lượng khán giả lớn tham dự. Người hâm mộ hiện vẫn đang mong chờ vào những dự án âm nhạc sắp tới của cả 2. 

saostar-3tk6zg6jzh8579zo.png

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022