Sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc, mới đây, Hồ Quỳnh Hương vừa tung ra sản phẩm mới mang tên Em không cần anh đâu. Đây là món quà mà Hồ Quỳnh Hương cùng ekip của mình dùng để "làm nóng" trước khi tung ra những dự án dài hơi.

MV Em không cần anh đâu - Hồ Quỳnh Hương:

album_kulnews_ho-quynh-huong8.jpg

kul_news_ho-quynh-huong5.jpgNhư lời hứa trước đó, đúng ngày sinh nhật của mình 16/10, Hồ Quỳnh Hương đã cho ra mắt MV cho ca khúc.

album_kulnews_ho-quynh-huong14.jpg

album_kulnews_ho-quynh-huong20.jpgTuy chỉ là sản phẩm tặng fan, cô vẫn đầu tư nghiêm túc từ phần nghe đến phần nhìn.

album_kulnews_ho-quynh-huong21.jpg

album_kulnews_ho-quynh-huong23.jpgNếu phần giai điệu mang phong cách sôi động, bắt tai thì phần nhìn chính là sự kết hợp của ánh sáng, vũ đạo và đặc biệt là hiệu ứng nước để mang đến sự mới lạ, độc đáo.album_kulnews_ho-quynh-huong17.jpgKhông chỉ gây ấn tượng với mái tóc búi cao, bộ trang phục jumpsuit đính đá lấp lánh cùng lối trang điểm mang phong cách nữ hoàng, Hồ Quỳnh Hương còn khiến người xem thích thú khi khoe vũ đạo.

album_kulnews_ho-quynh-huong9.jpg

album_kulnews_ho-quynh-huong22.jpgNữ ca sĩ đã dành nhiều thời gian tập luyện vũ đạo cùng biên đạo và các vũ công để mang đến sản phẩm chỉn chu dành tặng người hâm mộ.

kul_news_ho-quynh-huong4.jpg

album_kulnews_ho-quynh-huong2.jpgChia sẻ về Em không cần anh đâu, Hồ Quỳnh Hương cho biết đây là cách mà cô muốn làm mới mình cũng như tạo ra một món quà thú vị để dành tặng cho những khán giả đã ủng hộ mình trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

kul_news_ho-quynh-huong25.jpg

kul_news_ho-quynh-huong6.jpgVới sự đầu tư kĩ lưỡng, MV này sẽ là cột mốc đánh dấu sự bùng nổ các dự án âm nhạc tiếp theo của Hồ Quỳnh Hương.

Chẳng ai như Hồ Quỳnh Hương, mặc đầm dạ hội dài, cởi giày 'bung xõa' hết mình trên sân khấu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022