Sáng 9/12, JYP Entertainment khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ khi thông báo chấm dứt hợp đồng với Jinni. Công ty cho biết vì lý do cá nhân, Jinni sẽ rời NMIXX và nhóm vẫn sẽ tiếp tục hoạt động bình thường với đội hình 6 thành viên. 

jinni-nmixx-roi-nhom-3.jpegMột số tin đồn cho rằng Jinni suýt nữa đã là center của NMIXXjinni-nmixx-jyp-7.pngJinni vừa cùng nhóm nhận giải ở MAMA 2022

Chuyện rời nhóm của Jinni gây chú ý vì NMIXX mới chỉ là một nhóm tân binh vừa debut hồi đầu năm 2022. Việc xáo trộn đội hình với một nhóm nữ mới ở công ty hàng đầu Kpop như JYP Entertainment là rất hiếm. Chưa kể đến Jinni được đánh giá là "cây hút fan" và có tác động tích cực tới NMIXX.

Ngoài ra, Jinni cũng là một thực tập sinh kỳ cựu ở JYP Entertainment. Cô luyện tập đến 6 năm và phải chờ rất lâu mới được debut trong đội hình NMIXX. 

jinni-nmixx-roi-nhom-4.jpeg

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng phát hiện ra cách đây chưa đầy một tuần, Jinni vẫn cùng nhóm dự lễ trao giả MAMA. Sau buổi lễ, nữ thần tượng còn đăng hình lên mạng xã hội để cảm ơn người hâm mộ. 

Sự việc diễn ra đột ngột khiến cư dân mạng bắt đầu phỏng đoán về lý do khiến Jinni rời nhóm. Một số chỉ ra cách đây 2 ngày, Jinni vẫn gửi tin nhắn tới người hâm mộ rằng đang rất mong chờ màn comeback sắp tới của NMIXX. 

jinni-nmixx-jyp-6.pngJinni hy vọng có thể có thêm nhiều kỷ niệm đẹp với người hâm mộ NMIXX trong các đợt comeback sắp tới. Tin nhắn được gửi 2 ngày trước

Trên một trang cộng đồng về Kpop ở Việt Nam, một vài cư dân mạng cho rằng nguyên nhân Jinni ngừng hợp đồng rất có thể là vì mâu thuẫn trong NMIXX:  

jinni-nmixx-jyp-4.pngjinni-nmixx-jyp-5.png

Hiện JYP Entertainment chưa đưa thêm bất kỳ phản hồi nào về những đồn đoán trên mạng xã hội. 

jyp-bi-quyet-thanh-cong-1.png?width=150Nhạc
Ông chủ JYP tiết lộ bí quyết thành công của Kpop

Như Quỳnh Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022