Vào ngày 9/12, T.O.P chính thức xác nhận mình sẽ tham gia dearMoon - một dự án du lịch mặt trăng từ công ty SpaceX của Elon Musk.

Mục tiêu của dearMoon là hoàn thành chuyến thám hiểm mặt trăng đầu tiên với các hành khách đều là thường dân. Rapper của BIGBANG sẽ là một trong 8 thành viên phi hành đoàn. 

TOP-BIGBANG-mat-trang-3.pngT.O.P trong video xác nhận tham gia dearMoon

T.O.P chia sẻ:

“Tôi rất vinh dự khi được chọn là thành viên phi hành đoàn của dự án dearMoon. Từ khi còn nhỏ, tôi luôn mơ mộng về không gian và mặt trăng. Tôi hy vọng phát triển cá nhân mình, trải nghiệm cảm giác mạnh và giác ngộ mới thông qua dự án". 

Nam thần tượng 35 tuổi tiết lộ anh không hề sợ hãi khi du hành lên mặt trăng: 

“Tôi cảm thấy vô cùng tự hào trước viễn cảnh trở thành người Hàn Quốc lên mặt trăng. Tôi hy vọng rằng dự án dearMoon có thể truyền cảm hứng và gieo niềm hy vọng cho nhiều người trên khắp thế giới. Tôi muốn làm cho mọi người cảm thấy mọi thứ đều có thể đối với bất kỳ ai có ước mơ”.

TOP-BIGBANG-mat-trang-4.pngT.O.P phải trải qua nhiều vòng tuyển chọn mới được trở thành thành viên phi hành đoàn

dearMoon là một dự án nghệ thuật được tạo ra bởi tỷ phú Nhật Bản Yusaku Maezawa, người sáng lập trung tâm mua sắm trực tuyến lớn nhất Nhật Bản. Dự án sử dụng một tàu vũ trụ do SpaceX phát triển và sẽ bay quanh mặt trăng trong khoảng một tuần.

Đơn đăng ký tham gia dự án được mở vào tháng 3/2021. Hơn 1 triệu người từ 249 quốc gia và khu vực trên thế giới đã đăng ký để giành lấy một trong 8 suất bay.

Tỷ phú Yusaku Maezawa nói về tiêu chí chọn phi hành đoàn: “Họ cần có khả năng phát triển thông qua chuyến du hành vũ trụ này, từ đó giúp đỡ nhân loại và xã hội. Người được chọn cũng phải biết hỗ trợ các thành viên khác trong đoàn". 

TOP-BIGBANG-mat-trang-5.pngNam thần tượng dường như đã "nhá hàng" trước về việc bay lên mặt trăng trong music video Still Life của BIGBANG

Ngoài T.O.P, các thành viên phi hành đoàn khác còn có DJ Steve Aoki, nhiếp ảnh gia Rhiannon Adam, nhà làm phim Karim Iliya, biên đạo múa Yemi A.D., nhạc sĩ kiêm YouTuber Tim Dodd và diễn viên Dev Joshi. Hai thành viên phi hành đoàn dự bị là vận động viên trượt tuyết Kaitlyn Farrington và vũ công Miyu.

Dự án dearMoon hiện đang được lên kế hoạch khởi động vào năm 2023.

jimin-taeyang-1.png?width=150Nhạc
Taeyang (BIGBANG) hợp tác với Jimin (BTS) trong album mới

Như Quỳnh Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022