Tối 12/9, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đăng tải 12.028 trang sao kê tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3, nhằm đảm bảo tính minh bạch của việc ủng hộ trong thời gian qua. Đây cũng là lúc hàng loạt cái tên được cư dân mạng “check var” độ uy tín.

Ca sĩ Hà Nhi cũng là một trong những nhân vật được chú ý. Theo đó, dân tình soi ra được một giao dịch ủng hộ có ghi: “Trợ lý ca sĩ Hà Nhi ủng hộ đồng bào miền Bắc ruột thịt”. Điều đáng nói ở đây số tiền ủng hộ chỉ có 1.000 đồng. Trong khi vào ngày 10/9, Hà Nhi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô chuyển khoản 50.000.000 đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt. 

Hai con số khác xa nhau khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ chỉ ủng hộ 1.000 đồng nhưng lại chia sẻ thành thành 50.000.000 đồng.

hn.jpgHà Nhi bị "réo tên" khi dân tình soi ra được một giao dịch ủng hộ có ghi: “Trợ lý ca sĩ Hà Nhi ủng hộ đồng bào miền Bắc ruột thịt” với số tiền ủng hộ 1.000 đồng.

Để tránh hiểu lầm bị đẩy đi quá xa, trợ lý của Hà Nhi mới đây đã lên tiếng giải thích. Trên trang cá nhân, trợ lý này chia sẻ: "Sáng nay, em có nhận được thông tin liên quan đến việc ủng hộ đồng bào miền Bắc và em hiểu rằng có nhiều người quan tâm về sự tham gia của em trong hoạt động này, vì nội dung có nhắc đến chị Hà Nhi. Để tránh sự hiểu lầm kéo dài, em xin phép giải thích một cách ngắn gọn:

1. Số tiền ủng hộ là từ cá nhân em, không hề liên quan đến chị Hà Nhi, cũng không có chuyện em chuyển khoản giùm ai hay ăn chặn tiền ủng hộ của ai.

2. Em và chị Hà Nhi chưa từng trao đổi qua lại trên mạng về việc ủng hộ. Hình ảnh lan truyền về các bình luận giữa em và chị Nhi thực chất là cắt ghép từ một bài đăng không liên quan của chị Hà Nhi.

3. Em đã gửi 1.000.000 VND với mong muốn đóng góp một phần nhỏ để chia sẻ với sự mất mát mà đồng bào miền Bắc đang trải qua.

Em xin bày tỏ lòng biết ơn đối với tất cả những ai đã và đang chung tay ủng hộ đồng bào. Mọi sự đóng góp, dù nhỏ hay lớn, đều đáng được trân trọng. Đây là thời điểm nhạy cảm với nhiều vấn đề, nhưng việc ưu tiên khắc phục hậu quả sau bão và giúp đỡ người dân trở lại cuộc sống bình thường là điều quan trọng nhất.

Em rất cảm ơn mọi người đã dành thời gian lắng nghe, và chúc mọi người một ngày mới an lành và tràn đầy năng lượng.

Trân trọng".

Ngoài ra, cư dân mạng sau đó cũng tìm ra sao kê chuyển khoản của Hà Nhi với nội dung: “Ca sĩ Hà Nhi hướng về đồng bào miền Bắc cầu nguyện ông trời che chở cho tất cả được Bình An” với số tiền là 50.000.000 đồng.

hn1.jpgHà Nhi chia sẻ hình ảnh cô chuyển khoản 50.000.000 đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt hôm 10/9.

hn3.jpgCư dân mạng tìm ra sao kê chuyển khoản của Hà Nhi cho thấy cô quả thật đã chuyển 50.000.000 đồng.

ha-nhi.jpg?width=150Nhạc
2222 khán giả tại Hạ Long vẫn ở lại xem show Hà Nhi tới phút cuối cùng dù mất điện 22 phút

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022