Ngày 12/9, Uyên Linh chia sẻ về việc cô chuẩn bị tổ chức live show mang tên The Vocalist sau một năm ấp ủ. Sau chương trình Chị đẹp, tên tuổi Uyên Linh nóng trở lại. Tại live show sắp tới, quán quân Vietnam Idol 2010 muốn tập trung vào giọng hát, yếu tố giúp cô nổi bật xuyên suốt hành trình thi Chị đẹp.

Tại buổi ra mắt, Uyên Linh nhận câu hỏi cô có làm điều gì đặc biệt trong đêm nhạc không, tương tự trường hợp vocalist khác là Trung Quân múa cột trong live concert để gây chú ý. Nữ ca sĩ nói cô không thể học theo Trung Quân, chỉ tập trung vào giọng hát.

ul.pngNhạc sĩ Châu Đăng Khoa và anh trai Quốc Thiên ủng hộ Uyên Linh tổ chức đêm nhạc

Uyên Linh cho biết concert The Vocalist là dự án lớn nhất sự nghiệp của cô từ trước đến giờ. Vì vậy, cô dồn hết tâm huyết và vốn liếng để thực hiện. "Tôi đang tràn đầy đầy cảm hứng và năng lượng sáng tạo không bao giờ hết. Đây là thời gian đẹp nhất để tôi thực hiện live show cá nhân, không điều gì hạnh phúc bằng việc được khán giả ghi nhận qua âm nhạc", Uyên Linh chia sẻ.

Uyên Linh nói thêm cô không đến nỗi bán nhà để tổ chức live show như Trung Quân. Nữ ca sĩ nói cô ít tiêu xài, mua sắm và luôn có khoản riêng để đầu tư khi cần.

"Năm nay, tôi vẽ lộ trình không nhận show trong 6 tháng, chỉ hát một vài sự kiện đủ sống. Tôi học hát, đàn, tập gym, thiền và thư giãn. Trong live show này tôi sẽ nhảy để khán giả biết tôi không có năng khiếu", cô nói thêm.

Những năm qua, Uyên Linh không xuất hiện dày đặc. Một số điểm nhấn của nữ ca sĩ là album Portrait năm 2017, live show Chẳng phải tình cờ năm 2019 kết hợp với Lân Nhã, show âm nhạc Xuân hạ thu đông rồi lại xuân năm 2021, Ca sĩ mặt nạ và Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu.

Sau khi nhận nhiều tình cảm ở Chị đẹp, Uyên Linh muốn thể hiện sự tri ân đến khán giả đã luôn theo dõi cô từ khi là sinh viên Học viện Ngoại giao đến khi trở thành vocalist của hiện tại.

Uyên Linh đồng thời cho biết cô ao ước ghi tên bản thân vào lịch sử nhạc Việt giai đoạn 2010-2030. Nữ ca sĩ nói cô ý thức được ai cũng cần tiến bộ để hòa cùng dòng chảy của thị trường. Cô muốn xây dựng trường phái đặc biệt, bền vững với thời gian.

Ngoài sự thể hiện của Uyên Linh, live concert có sự tham gia của hai khách mời Hà Anh Tuấn và Quốc Thiên.

uyen-linh.jpg?width=150Nhạc
Uyên Linh thay đổi thế nào sau Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022