Tối 9/9, tài khoản Instagram chính thức của Thân vương và Vương phi xứ Wales thu hút sự chú ý lớn khi đăng video tiết lộ Công nương Kate đã kết thúc đợt hóa trị, chính thức khỏi bệnh ung thư.

Video ghi lại những khoảnh khắc William, Kate và 3 con vui đùa bên nhau giữa thiên nhiên, bao gồm rừng cây, cánh đồng và bãi biển. Kèm theo đó là những lời chia sẻ đầy xúc động của Kate về khoảng thời gian khó khăn đã qua và những kỳ vọng vào tương lai.

Tính đến ngày 13/9, video nhận hơn 2,3 triệu lượt Thích. Người hâm mộ hoàng gia hân hoan trước tin Công nương Kate bình phục, đồng thời yêu thích những khoảnh khắc dung dị, đầy ắp tiếng cười của gia đình xứ Wales.

Tuy nhiên, cư dân mạng luôn biết cách để câu chuyện trở nên kịch tính. Một số người nhận ra phân đoạn quay trên bãi biển ở gần cuối video thuộc vịnh Holkham - khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia lớn nhất nước Anh nằm trên bờ biển Norfolk. Đây là điểm du lịch được ưa chuộng vào mùa hè và luôn nằm trong top những điểm ven biển đẹp như tranh vẽ, được đánh giá cao nhất ở xứ sở sương mù.

Các thành viên trong gia đình Hoàng gia Anh không ngoại lệ, thường xuyên dành thời gian ghé thăm. Bãi biển chỉ cách khu điền trang Sandringham của một đoạn lái xe ngắn. Theo báo cáo, cố Nữ hoàng Elizabeth II thích dắt chó cưng đi dạo dọc bờ biển.

Dinh thự Anmer Hall của vợ chồng xứ Wales cũng cách ngôi làng ven biển Holkham không xa. Nguồn tin tiết lộ với Hello! gia đình xứ Wales được nhìn thấy vui đùa trên bãi biển nhiều lần vào năm 2023.

Cảnh đẹp nên thơ là vậy nhưng vùng biển này lại tồn tại một bất cập mà mất nhiều năm qua vẫn chưa xử lý được. Theo Daily Mail, nếu người quay video cho William và Kate lia ống kính rộng hơn một chút, có thể ghi lại một số cảnh kém hấp dẫn. Đó là những người tắm biển theo chủ nghĩa khỏa thân. Bờ biển phía tây có một trong những khu vực khỏa thân phổ biến nhất ở Anh.

Một chiến dịch được phát động vào năm 2010 nhằm cấm hoàn toàn những người theo chủ nghĩa khỏa thân vào địa điểm này sau khi xuất hiện nhiều báo cáo về các vụ tấn công tình dục. Du khách và người dân địa phương cho biết bị gạ gẫm quan hệ tình dục ngay tại cồn cát mà gia đình xứ Wales vui đùa.

zk.jpgCồn cát mà vợ chồng xứ Wales ngồi được cho là thường diễn ra những hoạt động 18+

Theo chiến dịch, làn sóng quan hệ tình dục nơi công cộng trên các cồn cát bùng nổ đến mức người dân địa phương tuyệt vọng vì phải dọn dẹp những thứ do người vô ý thức để lại.

Vào tháng 8/2010, một người kể trên trang Facebook của chiến dịch bị gạ gẫm hai lần trong số 3 lần gần nhất cô ghé bãi biển. Người này cho biết thêm từng nhìn thấy mọi người quan hệ tình dục trên cồn cát, cũng như những người đàn ông khỏa thân đi lại xung quanh và trêu ghẹo phụ nữ. Dù đã báo cáo, chính quyền địa phương không có hành động cụ thể gì để chấm dứt tình trạng.

“Bãi biển từng là nơi lý tưởng để đi chơi nhưng giờ đây nó chỉ là thiên đường cho những kẻ thích đổi bạn tình và biến thái không chấp nhận lời từ chối”, người phụ nữ nhấn mạnh.

Vào thời điểm đó, Sở Cảnh sát Norfolk phản hồi đã cử lực lượng điều tra những người có hành động không phù hợp nhưng chưa có kết quả.

Ở Anh, khỏa thân nơi công cộng không phải là bất hợp pháp, miễn là không có ý định khiêu dâm, gây hoang mang hoặc tác động tiêu cực đến người khác. British Naturism (BN) là tổ chức được lập ra với mục đích đoàn kết và hỗ trợ những người theo chủ nghĩa tự nhiên.

Vào tháng 6/2013, khi có thông tin lãnh đạo khu bảo tồn cấm khỏa thân trên bãi biển, BN lên tiếng phản đối. Họ cho rằng hành vi quấy rối do một bộ phận cá biệt thực hiện, không phản ánh toàn bộ cộng đồng người yêu thích hòa mình với thiên nhiên.

zk1.jpgMột khu vực của Holkham nổi tiếng là thiên đường cho người thích khỏa thân

Ồn ào gia đình xứ Wales quay video tại khu vực nhạy cảm khiến nhiều người bức xúc. Họ cho rằng một bộ phận cư dân mạng và giới truyền thông cố tình gây hấn bằng một thông tin không mấy quan trọng.

Khán giả bình luận: “Đây là một bãi biển rộng lớn. Khu vực dành cho người khỏa thân nằm khá xa khu vực đông người qua lại hơn và có biển báo rõ ràng”, “Tại sao lại bàn đến vấn đề này. Điều quan trọng ở đây là Công nương Catherine đã trải qua nhiều tháng lo lắng, buồn bã và bất ổn. Tất cả những gì cô ấy và gia đình mong muốn là khoảnh khắc bình yên bên nhau”, “Trong video, William, Kate và những đứa trẻ đều mặc quần áo đầy đủ. Có gì cần băn khoăn ở đây sao?”, “Tôi biết khá rõ bãi biển Holkham. Khu vực khỏa thân chỉ là một phần rất nhỏ của bãi biển, tách biệt khỏi bãi biển rộng lớn và khu vực cồn cát mà mọi người lui tới”, “Tại sao lại phải liên tục chỉ trích mọi thứ William và Catherine làm”, “Ôi trời ơi, hãy để họ yên! Một gia đình rõ ràng là yêu thương nhau và công nương của chúng ta vừa hoàn thành hóa trị”, “Vậy thì sao chứ? Hãy để họ yên. Đó là một video đáng yêu!”...

page.jpg?width=150Yolo
Công nương Kate khỏi bệnh ung thư

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022