Báo Mắt Biếc đã quyết định mang ca khúc đang "làm mưa làm gió" trên các nền tảng mạng xã hội trong thời gian - Bên Trên Tầng Lầu lên sân khấu tranh tài.

Báo Mắt Biếc gây bùng nổ khi làm mới hit Bên Trên Tầng Lầu

Trước lựa chọn này của nhân vật, ngay từ phần giới thiệu tên bài hát đã nhận về sự xuýt xoa từ Hội đồng cố vấn, Trấn Thành băn khoăn ngay: "Wow lạ vậy ta, Báo mà hát bài này ư?". Tóc Tiên cũng vô cùng ngạc nhiên: "Oh my goodness! Chọn bài ấn tượng nha". Cô thậm chí còn cho rằng không ai có thể đoán được Báo Mắt Biếc sẽ chọn bài hát này cho một vòng loại trực tiếp.

Giọng hát nội lực và cách xử lý kỹ thuật, màn trình diễn của Báo Mắt Biếc đã tạo nên "cú hích" với bản phối vô cùng mới lạ, mang hơi thở rock. Ngô Kiến Huy còn đưa ra luôn yêu cầu: "Không mấy mình quay lại cho em nghe thêm lần nữa. Nghe đã ghê luôn! Nó cuốn mà làm mình muốn bay lên sân khấu nhún nhảy theo".

viechannel-photosmascotbaomatbiec520220919091631-1663561289070129588430.jpg

Trấn Thành đã dành lời khen ngợi chân thành đến Báo Mắt Biếc:“Báo hoàn toàn bước ra vùng an toàn. Báo đã lâu rồi không sử dụng tốc độ trời ban cho mình. Bây giờ Báo mới trở lại đường đua và tự nhiên lửa yêu nghề trở lại... Nó làm cho bạn thăng hoa và mình thích thấy bạn ở trên sân khấu với điệu bộ, thái độ, năng lượng như thế này. Nó mới thật sự là bạn”.

Tóc Tiên lại cho rằng nếu như Báo Mắt Biếc đúng là người mình nghĩ thì phần trình diễn vừa rồi không phải là Báo Mắt Biếc bước ra khỏi vùng an toàn mà là nhân vật đang về đúng bản ngã của mình. Quá yêu thích phần trình diễn của nhân vật, Châu Đăng Khoa đưa ra nhận định: "Khoa cảm giác bài hát ngày hôm nay nó thật sự xứng đáng làm opening song của một liveshow bất kỳ nào đó. Nó thật sự rất bùng nổ và đã...".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022