Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục trình diễn của Lương Bích Hữu tại 1 tụ điểm ca hát mang tính chất giao lưu. Sau khi trở lại, Lương Bích Hữu xuất hiện ngày một nhiều hơn trên nhiều sân khấu với mong muốn gặp gỡ khán giả. 

Tại sân khấu này, nữ ca sĩ khiến nhiều người thích thú khi hiếm hoi thể hiện lại ca khúc Cún yêu - bản teen pop đình đám góp phần làm nên tên tuổi của Lương Bích Hữu, tiếng vang của ca khúc này lớn đến nổi cho đến hiện tại, chỉ cần giai điệu của bản hit này vang lên, người hâm mộ đều có thể hát vang một cách dễ dàng. 

Sau hơn chục năm không trình diễn lại bài hát này, Lương Bích Hữu gây không ít ngỡ ngàng khi có sự thay đổi lớn trong giọng hát. Theo đó, không còn là một Cô gái Trung Hoa ở độ tuổi đôi mươi với chất giọng nhẹ nhàng, bay bổng như ở thời điểm phát hành bản hit Cún yêu. Ở hiện tại, giọng hát của Lương Bích Hữu đã ngày một nội lực và có độ vang hơn rất nhiều. 

saostar-d3mzaem01agvdau6.gif

Giọng hát live "như nuốt đĩa" cùng chất giọng nội lực, vang của Lương Bích Hữu cũng như khả năng khuấy động không khí đầy chuyên nghiệp đã khiến đông đảo khán giả có mặt thích thú trước màn trình diễn của nữ ca sĩ. 

saostar-yp0xxgbskoooy6n1.png

Cách đây không lâu, trong một chương trình mà Lương Bích Hữu tham gia. Khi ngồi lại trò chuyện với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Lương Bích Hữu đã trải lòng về câu chuyện gặp tai nạn khi chạy show cách đây nhiều năm trước.

saostar-fejt1l8dqum3vh13.PNG

Cụ thể, năm 20122, nữ ca sĩ đã gặp phải sự cố cháy sân khấu khi đang hát. Vụ cháy khiến Lương Bích Hữu bị bỏng nặng phải đưa đến bệnh viện điều trị. Bác sĩ cho biết Lương Bích Hữu bị bỏng cấp độ 2, phần tay và má bị cháy sạm. Suốt một thời gian dài cô phải ăn cháo trắng để tránh ảnh hưởng đến các vết bỏng.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng từng gặp tai nạn giao thông trong quá trình di chuyển đến các địa điểm biểu diễn. Lương Bích Hữu cho biết đó cũng là lý do khiến cô vắng bóng một thời gian khá dài trong showbiz. 

saostar-hwbb7snsmrltddmx.jpg

Sau khoảng thời gian vắng bóng vì những sự cố trên, Lương Bích Hữu thời gian gần đây đã trở lại nghệ thuật một cách đây mạnh mẽ khi không chỉ chạy show ca hát đều đặn, mà nữ ca sĩ còn cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc đầy chất lượng để phục vụ khán giả. 

saostar-zxl4ajrda40c5r8f.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022