Mới đây, dân mạng lại được phen xôn xao trước đoạn clip ghi lại một sân khấu hát live của Trịnh Thăng Bình. Trong tiết mục này, nam ca sĩ đã thể hiện ca khúc Lời chưa nói, một bản hit đình đám cách đây khá lâu.

Tuy nhiên, phản ứng của dân mạng dành cho sân khấu này của Trịnh Thăng Bình lại là đầy rẫy sự hoang mang và khó hiểu. Đa số ý kiến đều cho rằng cách phát âm của Trịnh Thăng Bình nghe như bị đớt, thậm chí nhiều từ còn phát âm sai.

Nhiều khán giả đã "van xin" Trịnh Thăng Bình hãy quay về cách hát của ngày xưa vì Bình bây giờ hát nghe lạ lắm. Bên cạnh đó, một số dân mạng còn đùa rằng có lẽ Trịnh Thăng Bình ra nông nỗi hôm nay là do bị... Trấn Thành thị phạm.

saostar-gqnmnb4hknrgscta.pngsaostar-3qaro8i767okou5g.png

Những người yêu thích Trịnh Thăng Bình cũng phải thừa nhận rằng trong tiết mục này, nam ca sĩ hoàn toàn không ổn. Chưa hiểu vì lý do gì, nhưng rõ ràng cách hát của Trịnh Thăng Bình đã khiến không ít khán giả cảm thấy khó chịu vì nhiều chỗ không hiểu đang hát gì.

saostar-qdgc4jln2pztp6xn.jpg

Thời gian qua, Trịnh Thăng Bình hầu như không ra mắt nhiều các sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, tên tuổi nam ca sĩ lại phủ sóng khi dính vào nghi vấn hẹn hò với Hiền Hồ.

Những hình ảnh thân mật của cả 2 liên tục xuất hiện trên mạng xã hội khiến nam ca sĩ nhận về rất nhiều chỉ trích, đồng thời một bộ phận khán giả cũng bỏ theo dõi nam ca sĩ. Trước sự phản đối của khán giả, Trịnh Thăng Bình cũng đã đưa ra lời xin lỗi với bài viết khá dài trên trang cá nhân.

saostar-2xeblnid8ks1024l.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022