Giọng ca Vài lần đón đưa sẽkết hợp cùng nữ ca sĩ Nguyên Hà để mang tới cho khán giả của In the Mirror - Gương thần loạt bản hit được làm mới. Đêm nhạc diễn ra vào 20h, ngày 9/9 tại Khu đô thị ParkCity Hanoi.

Lê Hiếu được biết đến với dòng nhạc trữ tình, chất giọng ấm áp và phong cách biểu diễn đầy tính tự sự. Màu sắc âm nhạc của anh khi kết hợp với chất êm đềm, hoài niệm của Nguyên Hà sẽ mang đến một đêm nhạc giàu cảm xúc cho khán giả. Nam ca sĩ từng chia sẻ muốn được thể nghiệm nhiều thể loại âm nhạc khác nhau để khai phá hết bản thân.

Tham dự In the Mirror - Gương thần 3, Lê Hiếu hội ngộ cùng giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, ban nhạc Anh Em và ca sĩ Nguyên Hà trải nghiệm nhiều thể loại âm nhạc trước giờ chưa từng thử qua. Những phần tự sự nghệ thuật cũng đưa hai ca sĩ đến gần hơn với người nghe.

Khán giả mua vé đêm nhạc tại đây
vne-jpeg-7332-1660401119-16605-7677-7683-1660552517.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=sLV9QHwB2OExxrUmV9LpPQ

Ca sĩ Lê Hiếu.

Khán giả có thể theo dõi đêm nhạc theo hai hình thức, trực tiếp và online. Vé xem trực tiếp được chia làm 4 mức giá khác nhau gồm: Extra 500.000 đồng (ngoài trời); Standard 700.000 đồng (trong nhà); VIP 1 triệu đồng; VVIP 1,5 triệu đồng. Trong tuần đầu tiên mở bán, ban tổ chức cũng tung ưu đãi giảm giá 20%, giới hạn 100 code ưu đãi cho tất cả hạng vé. Người hâm mộ cũng có thể theo dõi trực tuyến thông qua nền tảng Ebox với mức giá 50.000 đồng một người.

Khán giả mua vé tham dự đêm nhạc sẽ được thưởng thức tiệc trà trong không gian sang trọng đồng thời nhận quà tặng NFT dưới dạng playlist các ca khúc độc quyền. Với khán giả xem trực tiếp, bên cạnh thưởng thức buổi teabreak ấm cúng, mỗi người còn được tặng một đồ uống tại bàn.

Lê Hiếu sinh năm 1984, người Hà Nội. Anh từng đoạt huy chương vàng cuộc thi Tiếng hát Học sinh sinh viên toàn quốc 2001. Ca sĩ bắt đầu sự nghiệp âm nhạc tại TP HCM dưới sự giúp đỡ của nhạc sĩ Bảo Chấn và Quốc Bảo. Sau này anh đầu quân cho công ty nhạc của Đức Trí và được gọi là "hoàng tử hát tình ca". Anh có nhiều ca khúc hit như: Ngày mai em đi (Thái Thịnh), Vài lần đón đưa (Trần Lê), Con đường màu xanh (Trịnh Nam Sơn)...

In the Mirror - Gương thần là chuỗi chương trình âm nhạc do Báo VnExpress, Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) và chuyên trang Ngôi sao tổ chức. Đến với chương trình, khán giả sẽ được lắng nghe những câu chuyện âm nhạc thú vị và thưởng thức loạt tác phẩm đã đánh dấu sự thành công của các nghệ sĩ thông qua chiếc "Gương thần". Bên cạnh đó, một chiếc gương khác - "Gương thầm" cũng đồng thời phản chiếu những góc nhìn khác về cá tính âm nhạc của nghệ sĩ.

Trong số thứ 2 của chương trình với sự tham gia của Văn Mai Hương và Lân Nhã, gần 20 nhạc phẩm đã được gửi tới khán giả. Trong đó Lân Nhã trình bày Chờ người nơi ấy theo phong cách rock, còn Văn Mai Hương khiến nhiều người bất ngờ khi thể nghiệm Bolero với ca khúc Tình đời.

Thảo Miên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022