Vào ngày 31/1, kênh Youtube 1theK Originals đăng tải video mới với sự tham gia của Super Junior. Trong đó, các thành viên Leeteuk, Yesung, Shindong, Eunhyuk, Donghae, Ryeowook và Kyuhyun dành thời gian đọc và chỉnh sửa thông tin hồ sơ cá nhân trên mạng của mình. 

Đến lượt Kyuhyun, anh đọc một tin tức viết: "Có tin đồn Kyuhyun đang hẹn hò với nam diễn viên Uhm Ki Joon. Họ được giải thích rằng họ chỉ là đồng nghiệp thân thiết."

Trưởng nhóm Super Junior Leeteuk nhận xét: "Thật lố bịch khi giải thích tin đồn đó."

kyuhyun-super-junior-3.jpegKyuhyun trên 1theK Originals

Kyuhyun sau đó giải thích thêm về tin đồn hẹn hò đồng tính: 

"Hồi đó (sau tin đồn), Ki Joon hyung (cách gọi nam giới gọi một người anh thân thiết trong tiếng Hàn) đã gửi cho tôi một tin nhắn có nội dung: 'Này, em muốn hẹn hò với tôi chứ?'. Tôi nhắn lại, 'Vâng, anh yêu', thế là anh ấy mắng **** tôi." 

Leeteuk nói đùa: "Thế bây giờ hai người chia tay rồi hả?" và Kyuhyun trả lời: "Không không không. Bọn em vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Anh ấy đã gửi cho em một tờ giấy chứng nhận trị giá 100.000 won ( ~1,9 triệu đồng) nhân dịp sinh nhật em".

kyuhyun-super-junior-4.pngKyuhyun và Uhm Ki Joon

Các thành viên Super Junior có mặt lúc đó đều tỏ ra ngưỡng mộ mối quan hệ thân thiết của Kyuhyun và Uhm Ki Joon. Shindong còn kết luận: "Họ đang hẹn hò thật đó."

siwon-gia-the-1.png?width=150Nhạc
Khối tài sản khổng lồ của idol tài phiệt Choi Siwon (Super Junior)

NQ

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022