Nhận xét mới đây của KBS với ca khúc “Pierrot” của JYJ đã gây sốc cho chính JYJ lẫn công y quản lý của họ là C-Jes Entertainment. Theo C-Jes thì: “Đây là một kết luận không công bằng từ việc giải thích tùy ý.”   Được biết KBS trước đó đã công bố kết quả đánh giá về ca khúc này trên trang chủ của mình hôm 28.9 và cho rằng họ thấy “Pierrot” của JYJ không phù hợp để phát sóng.

jyjhouse-com-2011-09-06-info-jyj-in-heav Kết luận mới đây từ phía KBS đã khiến JYJ lẫn C-Jes bức xúc

Lý do của KBS là: “Đây là một sự tấn công cá nhân đối với một cá nhân. Lời ca khúc có từ “P.S.M” với nghĩa là “Chủ tịch Lee So Man” (President Lee So Man) của SM Entertainment và ca từ đầy sự bất mãn cá nhân đối với một cá nhân khác.” Ngay sau khi biết được nhận xét đầy choáng váng từ KBS, C-Jes Entertainment đã đứng ra giải thích trên lập trường của mình. Trò chuyện với Star News vào ngày hôm nay 29/9, phía C-Jes cho hay: “KBS đã tự ý giải thích ý nghĩa bài hát mà không hề có bước xác nhận những giải thích của họ có đúng không. Họ không hề hỏi xem đó liệu có phải lời lẽ bài hát là sự công kích cá nhân chống lại người khác hay không trong suốt thời gian tiến hành đánh giá. Họ cũng không hề có chút nỗ lực nào trong việc cố gắng tìm hiểu ý tưởng của người sáng tác.”

jyj-in-heaven-album-junsu-jaejoong-yooch Hiện album "In Heaven" đang cực kì hút fans

Cùng với đó phía C-Jes khẳng định chắc nịch: “Ca từ của ca khúc này đều không nhắm đến một cá nhân nào cả. Như chúng tôi nói ngay từ đầu, ca khúc này là phê phán xã hội nói chung và nó chắc chắn không phải là ca khúc hướng đến một cá nhân nào.”  Trong khi KBS đưa ra giải thích rằng ca khúc “Pierrot” này có liên quan tới sự xung đột giữa JYJ với chủ cũ SM Entertainment nên không đồng ý cho phát sóng thì SBS và MBC đã quyết cho phép phát sóng ca khúc này sau khi tiến hành thẩm tra ca khúc. Được biết hiện C-Jes đang lên kế hoạch để yêu cầu việc thẩm định lại ca khúc này cùng với những giải thích từ phía công ty về nội dung bài hát.

tumblr_lr5ri3svED1qem8rxo1_500.jpg Jaejoong

Trong khi Kim Jaejoong – thành viên của JYJ thì viết lên Twitter của mình là: “Một người có quyền tự do tưởng tưởng. Tôi đang tò mò về trí tưởng tượng của người đưa ra kết luận này, kết quả rồi sẽ được công bố. Ông chủ cố lên! Album cố lên!”   Hiện tại album "In Heaven" của JYJ đang được cộng đồng Cass tẩu tán ầm ầm. Trước ngày 27/9 chỉ riêng lượt đặt album đã lên tới 300.000 chưa kể nhiều nơi phân phối đĩa đã phải dành hẳn riêng một khu vực để phân phối album của JYJ do nhu cầu của fans quá lớn.

 

Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022