- Trước đây từng có tin đồn anh cặp kè với hot girl Băng Di. Thực sự mối quan hệ của anh và người đẹp này thế nào? - Băng Di chỉ là bạn đồng nghiệp và là cô em áp út cùng công ty với tôi thôi. Đến tận bây giờ, tôi và Di chưa có cơ hội hợp tác trong âm nhạc, một phần cũng vì những tin đồn tình cảm như thế. Gần đây, người ta cũng đồn tôi cặp kè với bạn diễn chung trong một MV. Thực ra tôi và cô bạn ấy chỉ đơn thuần là hợp tác trong công việc. - Hiện tại chuyện tình cảm của anh thế nào? - Có nhiều cô gái khiến tôi phải xao xuyến nhưng xao xuyến thì vẫn khác với yêu. Tôi dễ bị thu hút bởi vẻ đẹp của người khác phái ngay cả khi họ không trang điểm hay ăn diện lụa là. Gần đây tôi có thích đơn phương một người. Cô ấy không quá xinh đẹp, tính cách hài hước, tự nhiên. Ở bên người đó tôi cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái. Tiếc là tôi không phải mẫu bạn trai lý tưởng của cô ấy. Tôi mới chỉ ngỏ lời nói "thích" thôi thì người ta đã phá lên cười và xoa đầu tôi chê: "Thiện còn quá trẻ con".- Khi để ý một cô gái thì phẩm chất nào ở cô ấy khiến anh quan tâm nhất? - Tôi luôn muốn yêu được một người chung thủy vì bản thân tôi đã vài lần bị bỏ rơi rồi. Tôi mong bạn gái của mình là người biết lo nghĩ cho tương lai của cả hai. Nếu cô ấy còn có tính cách hài hước, sự thông minh, độc lập trong tình cảm nữa thì thật tuyệt. Tôi biết câu nói "Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi" là đúng nhưng vẫn rất sợ sự đổi thay. Tất nhiên, sự chung thủy tôi nói ở đây khác với "lụy tình" và "dựa dẫm" nhé. Bởi tôi cũng từng chia tay một người vì cô ấy quá yếu đuối về tình cảm, khiến tôi thấy mệt mỏi, áp lực.
chi-thien-6.jpg Ca sĩ Chí Thiện.
- Anh thích có bạn gái là đồng nghiệp cùng hoạt động nghệ thuật hay một người không liên quan tới showbiz? - Với tôi nghề nghiệp của bạn gái không quá quan trọng. Nếu cô ấy cùng hoạt động nghệ thuật thì cũng vui. Đôi lúc, tôi tự nghĩ rồi tự cười một mình khi tưởng tượng ra cảnh mình cưới một cô bạn đồng nghiệp. Tối tối hai vợ chồng cùng nhau trang điểm rồi đi diễn. Trong gia đình thì "bố" và "mẹ" có thể dùng chung mỹ phẩm với nhau nữa. Hài hước đấy chứ! - Sở hữu vẻ ngoài dễ thương như hot boy, anh có thường nhận được thư làm quen, tỏ tình của các fan nữ? - Tôi nhận được rất nhiều thư và luôn cố gắng dành thời gian trả lời cho khán giả của mình. Khi có fan nữ tỏ tình, tôi hay nói với các cô ấy là: "Em chưa biết gì về anh đâu. Có thể anh không dễ thương như em nghĩ. Em hãy yêu một chàng trai nào đó bên cạnh và chăm sóc được cho em. Như thế sẽ tốt hơn".
 chi-thien-bang-di.jpg Chí Thiện từng có thời gian rất thân thiết với Băng Di.
- Nhiều nam ca sĩ trẻ dính tin đồn là gay, còn anh? - Tôi không ngại chuyện này vì ai gặp sẽ biết tôi là "trai thẳng". Dù ai có nghĩ sao hay nói thế nào tôi cũng không sợ. Tôi từng bị người ta phá bằng cách để số điện thoại và thông tin cá nhân giả lên các website đồng tính. Thế là ngày nào điện thoại tôi cũng tràn ngập tin nhắn, cuộc gọi xin kết bạn... Tôi phải giải thích mỏi cả miệng. Chịu không nổi, cuối cùng tôi đành đổi số điện thoại.- Trong một thời gian dài, mối quan hệ của anh và trưởng nhóm La Thăng Minh Tuấn khá căng thẳng. Hiện tại hai người thế nào? - Những gì đã bình yên tôi xin giữ cho bình yên. Điều đó tốt cho anh ấy, cho tôi và cho cả khán giả. Thị trường âm nhạc hiện tại chịu sự xâm lấn tàn khốc của các nhân tố nước ngoài. Tất cả nghệ sĩ đều lao vào đầu tư cho công việc của mình thôi đã đủ mệt mỏi, căng thẳng rồi. Tôi nghĩ các ca sĩ bây giờ đều cố gắng làm việc chăm chỉ để khẳng định vị trí trong làng Vpop chứ không ai dành thời gian nghĩ mãi đến chuyện xích mích cá nhân đâu.- Gần đây ít thấy anh xuất hiện trên cả sân khấu ca nhạc và phim ảnh. Có vẻ như tên tuổi của anh đang bị chìm. Anh nghĩ sao? - Tôi không nghĩ mình đang bị chìm. Phim truyền hình Tình khúc mùa thu mà tôi đóng vai chính sẽ lên sóng VTV9 vào cuối năm nay. Tôi vẫn đi diễn đều và gặp gỡ khán giả thường xuyên. Theo tôi, những gì được đầu tư ở bề sâu, đường dài thì sẽ lâu bền. Năm nay, tôi không ra mắt sản phẩm âm nhạc nhiều như năm ngoái vì muốn cải thiện chất lượng chứ không phải số lượng. Bây giờ đi hát tôi cảm nhận được tình cảm của khán giả dành cho mình càng lúc càng nồng ấm hơn. - Ngày càng nhiều nam ca sĩ trẻ có ngoại hình đẹp trai, dễ thương như hot boy xuất hiện trong làng Vpop. Anh làm gì để tạo ra sự khác biệt với họ? - Tôi tự thấy mình vốn dĩ đã có nét riêng rồi chứ không cần phải làm gì nữa. Người ta gọi tôi là ca sĩ hoặc diễn viên chứ không gọi là hot boy. Tôi tin mình đang làm những gì tốt nhất và phù hợp với chính mình, không phải cố gồng để gượng gạo trở thành một ai khác. Do vậy, tôi rất tự tin khi đứng trên sân khấu biểu diễn. Những đổi mới hình ảnh nếu có cũng chỉ là tạo khác biệt so với chính tôi trước đây. Tôi nghĩ việc thay đổi không đơn giản là mặc một chiếc áo khác, để mái tóc khác mà là trong suy nghĩ của mình mỗi ngày phải tiến bộ và trưởng thành hơn.
Theo ngoisao.net

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022