honghanh1.jpgHồng Hạnh là một trong những ca sĩ hàng đầu của nhạc nhẹ TP HCM đầu thập niên 90. Chị từng tạo dấu ấn trong lòng khán giả với những tình khúc như: 'Gửi người tôi yêu', 'Tình ca cho em'… và được mệnh danh là 'Người đàn bà xõa tóc hát tình ca'. Tuy nhiên, hơn 10 năm nay, Hồng Hạnh gần như biến mất khỏi sân khấu để lo cho tổ ấm riêng. Những năm gần đây, chị lấn sân điện ảnh và được khán giả yêu thích với vai bà mẹ chồng nhí nhảnh trong phim 'Cuộc chiến hoa hồng'.
honghanh2.jpgTối 24/9, Hồng Hạnh tự tin xuất hiện trong chương trình 'Tình khúc vượt thời gian' với trang phục gợi cảm, dù chị đã ở tuổi ngoại tứ tuần. Thể hiện ca khúc 'Đợi anh', một sáng tác của chính thân phụ chị là nhạc sỹ Nguyễn Hữu Thiết, Hồng Hạnh gây ấn tượng bởi chất giọng vẫn rất khỏe khoắn và đầy cảm xúc.
thu-minh.jpgThu Minh diện trang phục ren, thấp thoáng vòng một. Cô khoe giọng hát cao vút khi hát cùng guitar ca khúc 'Giọt mưa thu' và khoe tài vũ đạo trong 'Những bước chân âm thầm'.
lyhaihoangchau.jpgTrong chương trình, Lý Hải cũng có dịp tái ngộ người bạn diễn thân thiết một thời là ca sĩ Hoàng Châu. Gần 10 năm trước, cả hai là cặp song ca ăn khách với bài hit “Phút biệt ly”. Tối qua, cặp đôi thể hiện tình cảm trong ca khúc “Chuyện hẹn hò”.
jimmii-nguyen.jpg
Jimmii Nguyễn là khách mời đặc biệt trong đêm nhạc tối qua. Cùng với Jimmii Band, anh đem đến không gian sôi động đậm chất rock khi thể hiện 'Người nói'. Bên cạnh đó, là những giây phút lắng đọng khi chàng lãng tử hát 'Nhớ mẹ'. Ngoài ra, Jimmii Nguyễn còn hát lại hai bài hit trong sự nghiệp của mình là 'Tình xưa nghĩa cũ' và 'Nhớ về em'.
le-hieu.jpgNSND Thu Hiền nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả TP HCM khi chị xuất hiện. Gần 60 tuổi, nhưng Thu Hiền khiến khán giả phải ngỡ ngàng vì chất giọng ngọt ngào và phong cách trình diễn duyên dáng. NSND hát hai ca khúc quen thuộc là 'Tiếng xưa' và 'Duyên quê'.
giao-linh.jpg
thu minhlý hảijimmii nguyễnthu hiền

Tin mới

Tin 24H

NGƯỜI NỔI TIẾNG

Tin mới 247

thiết kế nội thấtnội thất
Tính giá tủ bếptủ bếp
Giá thiết kếNội thất + Kiến trúcGiá thiết kế

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022