Lynk Lee chinh phục biết bao nhiêu thế hệ khán giả với giọng hát trầm ấm, có độ khàn đặc trưng.

Sau thời gian công khai chuyển giới, chất giọng của Lynk Lee được nhiều người đánh giá là đã có sự thay đổi, thiếu sức cuốn hút, truyền cảm khi xưa.

l1.jpg

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại màn so sánh giọng hát của Lynk Lee khi thể hiện ca khúc Buồn Thì Cứ Khóc Đi trước và sau khi phẫu thuật thanh quản.

Theo đó, trước khi phẫu thuật chuyển giới, Lynk Lee nhận về rất nhiều lời khen khi hát live ca khúc Buồn Thì Cứ Khóc Đi. Chất giọng ấm áp, mộc mạc giúp cô dễ dàng chinh phục khán giả. Sau liên tiếp các cuộc đại phẫu đặc biệt là phẫu thuật thanh quản, giọng hát của cô đã có thay đổi.

l7.gif

Cụ thể trong một chương trình, khi hát live với đàn guitar, Lynk Lee trau chuốt hơn trong từng câu hát, điều này vô tình làm mất đi hẳn độ mộc mạc và sâu lắng khi thể hiện ca khúc. 

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng tỏ ra tiếc nuối khi Lynk Lee hiện tại đã không còn giữ được độ mộc mạc trong giọng hát. 

"Hơi tiếc khi mất đi độ trầm, mộc lúc xưa", "Giọng trước nghe hay, có cảm xúc và cuốn hơn", "Giọng xưa trong và thanh hơn", "Mình thích bản trước hơn, nghe nhẹ nhàng hẳn",.... một số bình luận từ cư dân mạng. 

l3.pngl4.pngl5.png

lynk.png?width=150Nhạc
Giọng hát Lynk Lee sau phẫu thuật chuyển giới bị chê mất chill

Thu Hà Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022