Tối 12/11, Trung Quân Idol tung bản cover ca khúc "gây bão" của Chi Pu trong thời gian vừa qua - "Từ hôm nay" (Feel Like Ooh) - với phiên bản phối Jazz.

Kèm theo đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ dòng trạng thái: "Trước giờ Quân là người không chạy theo số đông, nên mọi người yên tâm, bài hát với Quân phải thích, phải hay thì Quân mới hát được. Với Quân, bài hát rất bắt tai, dễ nhớ và dễ thương nên đã xin phép Chi Pu để cover ca khúc này. Một phiên bản nhẹ nhàng một chút, Jazzy một chút, rất hợp cho một buổi chiều mưa bên tách cà phê nóng".

"Từ hôm nay" (Jazzy Version) của Trung Quân Idol.

Ngay sau khi đăng tải, clip cover ca khúc "Từ hôm nay" (Feel Like Ooh) của Trung Quân Idol nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Nếu trước đó, bản gốc bài hát do Chi Pu thể hiện vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí là chỉ trích nặng nề vì giọng hát "chưa tới" thì việc làm mới theo phong cách nhạc Jazz nhẹ nhàng cộng hưởng cùng giọng hát như "rót mật vào tai" của Trung Quân nhận được về lời khen hơn hẳn. Nhiều khán giả còn đánh giá phần cover của nam ca sĩ như "cứu cánh" cả bài hát vốn gây nhiều tranh cãi của Chi Pu.

1-1510499134618.png

Bản cover của Trung Quân Idol được nhiều khán giả nhận xét là "cứu cả bài hát"

anh-chup-man-hinh-2017-11-12-luc-214023-

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022