Đấu trường Vpop tháng 5 khá khốc liệt khi hàng loạt các nghệ sĩ quyết định ra mắt MV như: Hồ Quỳnh Hương, Bảo Anh, Hòa Minzy mới đây nhất là Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Chi Pu và Isaac. Những sản phẩm mới này bám đuổi nhau sát sao trên top thịnh hành của Youtube. 

Cuộc chiến căng thẳng nhất vẫn thuộc về sự đối đầu của MV Chạy ngay đi và MV Bùa yêu, mất tích một ngày trên top thịnh hành Youtube Việt Nam, đứa con tinh thần của Sơn Tùng bỗng chốc trở lại với vị trí #1 cùng với 40 triệu lượt xem. Nhưng chỉ sau khi trở lại đúng 10 phút, Chạy ngay đi lại tiếp tục ngậm ngùi nhường vị trí cao nhất này cho Bùa yêu để xuống đứng vị trí thứ 2.

son-tung-mtp-chay-ngay-di-1.jpg

Mặc dù dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc cũng như đạt lượng view khủng nhưng Chạy ngay đi của Sơn Tùng được khán giả đánh giá là khó nghe, cách phát âm của nam ca sĩ trong ca khúc này cũng rất nhanh khiến khán giả không nghe rõ từng câu chữ. Ngoài việc xem MV, khán giả còn lùng sục lyrics và bản karaoke của ca khúc này chỉ để biết Sơn Tùng đang hát gì.

Khá nhiều bản cover của cư dân mạng đã được đăng tải nhưng đều được phối lại nhạc chậm hơn để người nghe dễ dàng "cảm nhạc". Ngoài những bản hát lại, Chạy ngay đi còn có phiên bản khí nhạc.

Sau Erik, Liz (Kim Cương - thành viên của nhóm LIME) là nghệ sĩ thứ 2 cover ca khúc Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP. Vẫn giữ nguyên phần beat như bản gốc của nam ca sĩ gốc Thái Bình, phần lời hát của Liz rõ lời hơn. Liz chia sẻ: "Quay xong muốn tẩu hỏa nhập ma với cái lời, răng môi trộn vào nhau mà hát. Những lúc cover bài nam mới thấy cái giọng trầm đàn ông nó có ích tới mức nào".

Bên cạnh đó, chàng trai Tuấn cry được biết đến với bản chế Người lạ ơi từng gây sốt trên mạng cũng đã cho ra đời phiên bản Parody của ca khúc này với tên gọi Không phải chạy.

son-tung-ava-1.jpg?width=150Sao
Diện đồ đôi sành điệu, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm lộ bí mật đang cùng du hí Hong Kong?

Tây Trán Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022