Mới đây, Hyuna đã đăng một đoạn clip ngắn nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc mới của mình. Điều đáng nói ở đây là trong đoạn nhạc cô nàng chia sẻ xuất hiện một giọng nam khá quen thuộc và các fan đều tin rằng đây là giọng hát của E'Dawn thuộc nhóm Pentagon.

HyunA-1.png

HyunA-2.png Đồng thời, bên dưới clip nhá hàng này, Hyuna cũng đặt hashtag #TripleH bằng tiếng Hàn, gián tiếp ám chỉ sự trở lại của nhóm nhạc hỗn hợp nam – nữ thế hệ hai của nhà Cube.

Sau kết quả không như mong đợi của 365 Fresh và năm ngoái, Triple H hoàn toàn ‘bặt tin' và gần như không có dấu hiệu là sẽ tiếp tục duy trì, cho đến khi Hyuna đăng clip nhá hàng vào ngày 15/5 mới đây. Nếu đây là sự thật thì quả là một tin vui cho fan Triple H nói chung, cũng như fan của Hyuna, E'Dawn và Hui nói riêng đây!

HyunA-3.png

Triple H là một dự án nhóm nhạc hỗn hợp nam – nữ thế hệ thứ 2 của Cube, sau một Trouble Maker cực kỳ thành công trước đó. Đi theo dòng nhạc mang hơi hướng Âu Mĩ, Triple H đã thổi một làn gió mới vào trận chiến K-pop mùa hè năm ngoái dù bài hát đầu tay của nhóm không đạt được thành tích ấn tượng như mong đợi.

HyunA-4.png Nếu thật sự trở lại vào thời gian tới, có khả năng Triple H sẽ phải đối đầu với những cái tên đáng gờm như Wanna One, Seventeen, Bolbbalgan4 hay Blackpink. 

Hai đoạn clip được Hyuna đăng tải được cho là nhá hàng bài hát mới: 

shin.jpg?width=150Đẹp
HyunA sexy váy ngắn cũn - Park Shin Hye giản dị đẹp bất chấp nổi nhất street style sao Hàn

Theo Đất Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022