Vào ngày 19/6, Cao Thái Sơn đã tổ chức buổi họp báo ra mắt ca khúc Lệ Phí Cuộc Đời . Ca khúc Lệ Phí Cuộc Đời, sản phẩm mới nhất của Cao Thái Sơn, do Đông Thiên Đức chắp bút. Anh cũng là người "vực dậy" sự nghiệp của Cao Thái Sơn với Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả, từng vươn đến top 1 trending vào năm ngoái.

MV Lệ Phí Cuôc Đời lấy cảm hứng từ câu chuyện cuộc sống của Cao Thái Sơn, qua đó anh muốn lan tỏa thông điệp nhân quả, tình yêu thương và lòng vị tha. "Lệ Phí Cuộc Đời mang một hàm ý rộng, lan tỏa thông điệp buông bỏ cái tôi, thù oán, giân hờn trong quá khứ để mang đến những điều tuyệt vời nhất cho nhau thì sẽ có rất nhiều cánh cửa mở ra. Tôi muốn chsungta nhìn vào bản thân, yêu thương, thay đổi và học cách thay đổi để sống hạnh phúc hơn...".

photo-2-17188524511491768419603.jpg
photo-1-17188524471201889862069.jpg

Cao Thái Sơn cùng NS Đông Thiên Đức.

Trong buổi họp báo, MC Nguyễn Hiếu cũng chia sẻ về giai đoạn đen tối trong cuộc đời Cao Thái Sơn - thời điểm anh dính scandal lớn cũng như câu chuyện bị Nathan Lee mua độc quyền hết gần như tất cả các bản hit như Con Đường Mưa, Cầu Vồng Sau Mưa, Pha Lê Tím,... Trong đó, Nguyễn Hiếu cũng chỉ ra việc Cao Thái Sơn từng nghĩ đến việc kết thúc cuộc sống của mình.

"9 năm vừa rồi là 9 năm rất tồi tệ với anh, anh đã lao đầu vào rượu, chỉ biết uống rượu từ ngày này sang ngày khác, anh hoàn toàn không biết đến ngày mai và tự hỏi vì sao mọi người lại đối xử với anh như vậy? Anh mất tất cả, cảm thấy như tất cả cánh cửa đều đóng lại với anh - mọi thứ chỉ là một màu đen tối. Anh trong căn phòng và đưa ra quyết định cuối cùng với bản thân của anh - anh muốn tự tử. Câu nói đó của Cao Thái Sơn đã rất chạm đến trái tim của tôi, một con người sẵn sàng phản bác và lao vào các cuộc chiến đây ư?..." - MC chia sẻ tại sự kiện họp báo.

Cao Thái Sơn cũng cho biết thời điểm anh bị mất hết tất cả các bản hit cũng là lúc mà anh khám phả được khả năng của bản thân, anh dần tập luyện mở rộng quãng giọng và hiện tại đã có thể hát đến quãng 6 một cách dễ dàng.

MC chia sẻ về Cao Thái Sơn trong sự kiện.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022