Nam ca - nhạc sĩ Sỹ Luân vừa lên tiếng về thông tin lan truyền trên mạng xã hội "bị tai nạn giao thông sống thực vật suốt 5 năm, ngơ ngác như một đứa trẻ, giờ không thể quay lại cuộc sống xưa". Anh phủ nhận chuyện hiện vẫn sống thực vật như bài viết lan truyền trên mạng xã hội. Nhạc sĩ khẳng định sức khỏe của anh hiện đã ổn định.

“Em vẫn sống rất vui vẻ và yêu đời. Tai nạn chỉ là một trải nghiệm và may mắn cho cuộc đời của em ạ. Cảm ơn mọi người luôn yêu quý Sỹ Luân. Em thấy em vẫn bình thường không bị ngơ ngác”, nhạc sĩ bày tỏ. 

sy-luan-1.jpgSỹ Luân từng trải qua biến cố bị tại nạn giao thông.

Trước đó vào năm 2009, Sỹ Luân từng bị tai nạn nghiêm trọng khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, phải mổ não 2 lần. Chia sẻ tại chương trình Studio số 6, anh từng tâm sự thấy bản thân như "chết đi sống lại" và di chứng kéo dài sau khi tỉnh dậy từ vụ tai nạn.

“Trong 5 năm trời, đầu tôi cứ lâng lâng không biết mình là ai và chỉ biết mỗi mẹ thôi. Lúc đó tôi cũng không tự ăn, không tự tắm được”, anh cho biết. Nam ca sĩ nói, anh như rơi vào hoàn cảnh như trong các bộ phim Hàn Quốc.

Dù bị mất trí nhớ nhưng chất nhạc trong Sỹ Luân không hề mất đi vì nó đã ăn sâu vào trái tim, trong máu thịt của anh. Với những ca khúc mình sáng tác, anh vẫn nhớ giai điệu nhưng không còn nhớ lời, khả năng sáng tác cũng biến mất theo. 

Sau 5 năm "làm bạn với 4 bức tường", Sỹ Luân thấy bí bách, ngột ngạt nên quyết định nhận show đi hát, làm quen lại với cuộc sống âm nhạc. 

sy-luan-2.jpgSỹ Luân hiên vẫn tiếp tục theo đuổi nghệ thuật.

Trải qua biến cố, Sỹ Luân hiện đã trở lại với cuộc sống bình thường. Những năm qua, anh vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật và làm công việc đào tạo, giảng dạy âm nhạc. Hiện tại, anh giữ vị trí giám đốc trung tâm Văn hóa nghệ thuật tại một đại học TP.HCM.

Ngoài sáng tác, anh có phòng thu thực hiện nhạc phim, quảng cáo và có một công ty tổ chức sự kiện, chi nhánh ở Sydney, Australia.

sy-luan-3.jpgTổ ấm nhỏ của Sỹ Luân.

Nói về biến cố trong quá khứ, nam ca sĩ cho biết bản thân không buồn hay hối tiếc điều gì, hơn nữa còn nhận ra rằng khi gặp hoạn nạn, anh có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp luôn ở bên. Khi trở lại với âm nhạc, anh vẫn nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Sỹ Luân bộc bạch: “Tôi rất hạnh phúc vì được sống một lần nữa, được cống hiến cho âm nhạc và vẫn được khán giả yêu thương”.

sy-luan-03.jpg?width=150Sao Việt
Sỹ Luân: Bị mất trí nhớ vì tai nạn, không tự tắm, tự ăn được trong suốt 5 năm

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022