Ở tập 3 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, 33 anh tài được chia thành các nhóm mới hay còn được gọi là "nhà" để cùng nhau tập luyện, biểu diễn cho Công diễn 1. Trong khi các anh tài khác đều hăng hái đi tìm những đồng đội phù hợp với nhà của mình thì anh cả của chương trình là danh thủ Hồng Sơn chỉ ngồi yên một chỗ. Tuy nhiên, khi biết được lý do thì ai cũng cảm thấy cảm thông cho ngôi sao bóng đá này!

Tại vòng lập nhà, Bằng Kiều - Binz - S.T Sơn Thạch chỉ còn thiếu 1 thành viên nữa để hoàn thành đủ đội hình 4 người và tất cả đều thống nhất sẽ mời danh thủ Hồng Sơn. Bằng Kiều đưa ra ý kiến sản phẩm của nhóm làm theo hướng tình cảm nên S.T đề xuất mời đàn anh Hồng Sơn.

Bằng Kiều - Binz - S.T Sơn Thạch thuyết phục Hồng Sơn về đội

Binz chia sẻ: "Cái tên Hồng Sơn ở khoảng thời gian mình lớn lên trong những căn nhà, khu tập thể mà mình được thì không có ai mà không biết hết. Sau concert đầu tiên, các anh đều nói anh Hồng Sơn là người rất cố gắng ở những gì anh làm, mọi khó khăn đến với anh Hồng Sơn thì đều được anh đón nhận. Ảnh rất sẵn sàng đón nhận chông gai. Hơn nữa, ý chí về tinh thần của anh Sơn rất là sắt đá, khó có gì có thể làm anh Sơn nhụt chí được nên mình nghĩ tinh thần đó cần thiết cho một đội".

Khi cả nhóm sang thuyết phục Hồng Sơn, cựu danh thủ không quên nhắc khéo về võ sĩ Duy Nhất lúc đó đang tạm vắng mặt vì lý do riêng. Có thể, cầu thủ huyền thoại lo lắng về việc Duy Nhất không được ai chọn nên mới gợi ý cho nhà Bằng Kiều.

photo-3-1721017592303300189846.gif

Danh thủ Hồng Sơn ngồi một mình cho đến khi team Bằng Kiều đến bắt chuyện

Sau một hồi nghe những lời thuyết phục của Bằng Kiều, Hồng Sơn tiếp tục bày tỏ những suy nghĩ của mình: "Bọn em sẽ bị áp lực khi mà gánh team, gánh anh về đấy" thì Binz mới nói: "Những gì mà nó đến từ cảm xúc, nó xuất phát từ anh thì em nghĩ rất đáng tin và uy tín".

Đáng chú ý, khi Hồng Sơn thẳng thắn chia sẻ rằng team Bằng Kiều - Binz - S.T Sơn Thạch là người lựa chọn các thành viên về đội thì Binz cũng khéo léo: "Nhưng anh là người quyết định". Điều này khiến người cảm thấy cả nhóm rất muốn mời Hồng Sơn về đội nên đã trả lời một cách tinh tế và thể hiện sự trân trọng rất lớn đối với đàn anh.

photo-2-1721017586152379775373.gif

Đàn anh sợ trở thành gánh nặng, Binz phản hồi một cách tinh tế

Một số phản ứng từ netizen:

- Chỉ một câu "Quyền quyết định là ở anh" làm mình nể Binz luôn. Vừa đủ khéo léo mà vẫn chân thành, thể hiện sự tôn trọng rất lớn cho chú Hồng Sơn.

- Chú Bằng Kiều qua mà chú Hồng Sơn nói còn Duy Nhất nữa đấy. Ấm áp quá!

- Binz nói chuyện dễ nghe phết ha, chắc sức mạnh của tình yêu.

- Xem tập này thề kiểu. Respect (Trân trọng, ngưỡng mộ) cho nhóm Xuân Hạ Thu Đông. Vừa tinh tế khi mời chú Hồng Sơn và khéo léo trong cách nói chuyện.

- Thương mấy chú, ngồi chèo queo. Nhưng mà tin mị đi, có cơ hội các chú quẩy cho mà thấy. Anh Mr. Dee (Đinh Tiến Đạt) là 1 ví dụ, lúc ảnh nói ảnh là mảnh đất khô cằn cũng thấy thương lắm nhưng rồi bùng nổ lun.

photo-1-1721017582056930656058.jpeg

Nhóm toàn những gương mặt lão làng sẽ biểu diễn ca khúc của nam ca sĩ Gen Z - Grey D ở Công 1

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022