photo-2-17210113996481020211922.jpg

Noo Phước Thịnh ẩn ý, xiềng xích này đã trói chặt anh mấy năm nay

Tối 14-7, Noo Phước Thịnh tung teaser chính thức của MV "Đùa anh đau đấy", sản phẩm đánh dấu việc quay trở lại đường đua Vpop sau 4 năm ở ẩn.

Teaser mang đầy không khí ma mị với những hình ảnh nhiều ẩn ý. Trong 20 giây ngắn ngủi, Noo Phước Thịnh hé lộ khung hình bản thân bị xiềng xích, giam mình trong khu nhà hoang, chờ được giải cứu. Ba tạo hình đầu tiên của nam chính khá mạnh mẽ, bụi bặm và gai góc.

Trước đó, Noo Phước Thịnh cũng đã công bố đường dây câu chuyện trong MV. Đó là một tình yêu tiêu cực, một mối quan hệ độc hại, một quá trình làm cạn kiệt cảm xúc. Nhân vật cô gái bí ẩn lướt nhanh trong teaser dự báo đây sẽ là một câu chuyện tình cực kỳ "red flag" (tình yêu nguy hiểm).

Nhiều khán giả để lại bình luận bất ngờ với ý tưởng mà Noo Phước Thịnh và ê-kip đưa ra, tựa như một câu chuyện trong phim điện ảnh.

Đồng hành cùng nam ca sĩ là đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, tên tuổi hàng đầu và đã thực hiện rất nhiều MV thành công trước đây cho anh.

Không chỉ tò mò về nội dung MV "Đùa anh đau đấy", dù đã công bố teaser chính thức, Noo Phước Thịnh vẫn tiếp tục khiến khán giả đồn đoán vì nhất định không hé lộ một nốt nhạc nào.

Trước đó, Noo Phước Thịnh cũng gây chấn động cộng đồng mạng khi tung những hình ảnh đốt mắt khán giả đi cùng thông tin tái xuất. Trong loạt ảnh này, Noo Phước Thịnh khoe body nam thần săn chắc và gợi cảm.

Người hâm mộ "xỉu lên xỉu xuống" khi Noo Phước Thịnh lần đầu tiên "chơi lớn" đến vậy. Đây cũng là điều không nhiều sao nam Vpop sẵn sàng thực hiện.

photo-1-1721011398036198090313.jpg

Một Noo Phước Thịnh mới mẻ hơn

Liên tục tung hint (dấu vết) để fan hâm mộ tò mò, lần quay trở lại này của Noo Phước Thịnh không chỉ là cú mạnh dạn về mặt hình ảnh mà còn cho thấy bước chuyển mới của nam ca sĩ trong tư duy âm nhạc.

Trên mạng xã hội cá nhân, Noo Phước Thịnh viết đầy ẩn ý: "Mấy cái xiềng xích đó trói chặt mấy năm rồi. Giờ thì xin phép mở hẳn một chương mới, âm nhạc mới, tư duy mới…" Có thể nói, dù ngủ đông suốt thời gian dài, tên tuổi Noo Phước Thịnh vẫn luôn nóng với khán giả mỗi lần xuất hiện.

Không chỉ có MV "Đùa anh đau đấy", Noo Phước Thịnh cũng mạnh tay thực hiện showcase gặp gỡ người hâm mộ vào ngày 21-7 tại TP HCM.

Vé đêm diễn nhanh chóng bán sạch trong vòng 40 phút. Showcase "Noo's Special Night" sẽ là sân khấu trình diễn live đầu tiên của "Đùa anh đau đấy", đồng thời nam ca sĩ hứa hẹn cũng sẽ quẩy hết nấc cùng khán giả với loạt hit đình đám của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022