Ở hạng mục MV và ca khúc, Vợ người ta đang dần thất thế thì trên bảng xếp hạng album, Phan Mạnh Quỳnh vẫn giữ được phong độ. Sau một thời gian đứng sau thành công của Ưng Hoàng Phúc, Khởi My, Hồ Quang Hiếu… nhạc sĩ gốc Nghệ An quyết định phát triển sự nghiệp ca hát bằng album Vợ người ta. May mắn, Phan Mạnh Quỳnh được người nghe đón nhận nhiệt tình. Nam ca nhạc sĩ tạo nên cơn sốt trên cộng đồng mạng với ca khúc chủ đề trong album.

Video

Album Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh

Phan Mạnh Quỳnh phát hành album online Vợ người ta và nhanh chóng leo thang trên bảng xếp hạng Zing Mp3.

Giai điệu bắt tai, ca từ vừa lạ lẫm vừa bình dị đã giúp chàng trai 9X trở thành hiện tượng mới trên thị trường online. Vợ người ta trở thành ca khúc quen thuộc của giới trẻ đồng thời đưa tên tuổi của Phan Mạnh Quỳnh nổi tiếng chỉ sau một thời gian ngắn. Trong album đầu tay, những ca khúc như Nước ngoài, Làm sao giữ… cũng được yêu thích không kém. Các sáng tác của anh không chỉ giới hạn trong tình yêu, đề tài của nó lan rộng đến những mặt trái trong đời sống.

Nhờ đó, chỉ sau một thời gian, album Vợ người ta liên tục chiếm thế độc tôn trên bảng xếp hạng. Phan Mạnh Quỳnh cũng trở thành lựa chọn quen thuộc của mọi người khi cần những ca khúc vui tai nhưng ý nghĩa. Tuần này, anh tiếp tục dẫn đầu cuộc đua với vị trí quán quân.

Untitled.png

Chỉ với album đầu tay, Phan Mạnh Quỳnh đã lập kỷ lục mới trên Zing Mp3.

Vũ Duy Khánh trở lại bảng xếp hạng với cú lội ngược dòng ấn tượng. Anh đưa album Vợ tuyệt vời nhất vượt qua 7 đối thủ để chiếm lĩnh vị trí á quân trong tuần 49. Đây là album nam ca sĩ dành tặng mẹ và vợ sau khi tổ chức đám cưới ngọt ngào. Lời bài hát dễ thương cùng với sự chân tình đã giúp Vũ Duy Khánh thu hút người nghe.

Lần đầu tiên, Mr. Siro nhảy 11 bậc để đưa single Vô hình trong tim em có mặt ở hàng 3 trên bảng xếp hạng. Album tập hợp những ca khúc được yêu mến trước đó như Lắng nghe nước mắt, Vô hình trong tim em… Nhạc sĩ 8X cho biết, anh sáng tác ca khúc mới trong thời gian khá lâu vì muốn mọi thứ như ý muốn. Hồ Quang Hiếu an toàn ở ngôi thứ 4 với album Hết rồi. Thời gian qua, giọng ca Con bướm xuân tập trung chạy show trong và ngoài nước nên không phát hành sản phẩm thường xuyên như trước. Ca khúc trong album cũng chưa tạo thành hit dù album ra mắt khá lâu.

Chưa bao giờ của Trung Quân nhích lên vị trí thứ 5. Album tập hợp những ca khúc được yêu thích do Tiên Tiên sáng tác và nhiều bản hit khác như Gọi mưa, Xin mưa rơi nhanh hay Vì mất đi ánh mặt trời. Dù đã qua thời đình đám nhưng “thánh mưa” vẫn giữ được thứ hạng an toàn trong top 10. Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ rớt xuống 4 bậc với album Khắc. Đây là sản phẩm mới của “Quý ông làng nhạc Việt” sau một thời gian tập trung cho cuộc thi The Voice 2015. Album được anh đặt riêng cho các nhạc sĩ Thái Thịnh, Trương Lê Sơn, Duy Mạnh… Tuy nhiên, hiệu ứng thu lại không như mong đợi khi Khắc tụt xuống hạng 6.

Bằng Cường có mặt ở ngôi thứ 7 với album Uống cho say. Wendy Thảo nhảy lên bậc 8 nhờ sản phẩm Không còn nợ nhau. Nữ ca sĩ trẻ được thành viên nhóm Tam Hổ đỡ đầu trong album đầu tay. Hoàng Rapper có mặt ở hàng 9 với album Love 29. Sau một thời gian thử sức với vai trò MC ở các chương trình âm nhạc, anh trở lại với sản phẩm mới. Tiếp tục trung thành với thể loại R&B, Hoàng Rapper sáng tác những ca khúc khá thú vị cho bản thân như Mây mưa, Hụt hẫng, Chia tay, Người thừa. Album còn có sự tham gia hỗ trợ của nhạc sĩ Sino Ngọc Hưng trong phần hòa âm và phối bè.

Cao Thái Sơn khép lại top 10 với album Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên. Sau thời gian lưu diễn ở Mỹ, giọng ca điển trai về nước và gấp rút hoàn thành sản phẩm mới. Tuy nhiên, nam ca sĩ không giữ vững được phong độ khi bị các đồng nghiệp đánh bại trên bảng xếp hạng. Chỉ trong một tuần, anh đã rớt 7 bậc và hiện đứng ở vị trí cuối cùng trong top 10.

Xem bảng xếp hạng album tuần 49 tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022