DJ Armin và công nghệ My armband

Armin Van Buuren Show sử dụng D&B - J Series Line Array, hệ thống âm thanh sân khấu chuyên nghiệp được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất tại Đức, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe từ các chuyên gia tổ chức sự kiện âm nhạc ngoài trời và trong sân vận động. Ngoài ra, vocal microphone thương hiệu Shure có thiết kế phản âm từ 50 đến 15.000 Hz sẽ tạo ra hiệu quả âm thanh sống động nhất cho chương trình.

Bên cạnh âm thanh, Armin Van Buuren Show tại Hà Nội được đầu tư hệ thống ánh sáng Mac Aura huyền ảo đi kèm hiệu ứng khói lửa hoành tráng, đủ sức làm choáng ngợp toàn bộ khán giả. Chương trình còn sử dụng công nghệ Clayparky Sharpy Beam cho ra cùng lúc 14 màu sắc khác nhau, thay đổi hình dạng của chùm tia laser và tạo hình ánh sáng giữa không trung một cách ngoạn mục.

heineken_1.jpgClayparky Sharpy Beam tạo hình ánh sáng giữa không trung.

Công nghệ ánh sáng Myo armband cũng là một điểm nhấn trong đêm của huyền thoại nhạc trance. DJ Armin sẽ vừa biểu diễn, vừa điều khiển ánh sáng chuyển động theo từng nhịp điệu của cơ thể. Đây là ý tưởng cho chính anh nghĩ ra, tạo nên tiếng vang cho tất cả chương trình của DJ này. Đặc biệt, khán giả có thể trải nghiệm cảm giác “làm chủ ánh sáng” như Armin trong khu vực Heineken House, nơi tách biệt, sang trọng và khiến mọi người đắm chìm trong không gian âm nhạc. Để nhận vé tham gia Armin Van Buuren Show và cập nhật thông tin về đêm nhạc, độc giả truy cập vào đây.

heineken_2.jpgArmin hợp tác với Heineken từ chiến dịch toàn cầu “Dance more, Drink slow” cùng bản hit Save my night.

DJ Andy Moor và J. Mendelsohn chơi nhạc dưới đại dương

Không chỉ Armin Van Buuren Show sở hữu dàn âm thanh, ánh sáng khủng, đêm nhạc có sự góp mặt của DJ Andy Moor (người được đề cử Grammy cho bản remix Dlerium-Angelicus đình đám) và DJ Johnathan Mendelsohn (DJ từng hợp tác cùng Hardwell trong Echo) tại Việt Nam cũng được đầu tư hệ thống ánh sáng độc đáo.

Bộ đôi DJ quốc tế sẽ trình diễn tại Heineken Green Room (vào cửa miễn phí) tại Nha Trang (19/12, quảng trường 2/4) và Vũng Tàu (26/12, khu du lịch San Hô Xanh), mang đến cho người tham gia trải nghiệm “nhìn thấy” âm nhạc. Với chủ đề đại dương huyền bí, ban tổ chức dàn dựng một đường hầm khổng lồ, sau đó dùng công nghệ trình chiếu hình ảnh hiện đại và mô phỏng sống động không gian dưới lòng biển sâu. Nhờ vậy, khi đi qua đường hầm này, người tham gia sẽ có cảm giác như đang khám phá đại dương.

heineken_3.jpgSân khấu hoành tráng của Heineken Green Room Nha Trang.

Ngay tại khu vực sân khấu chính là quả cầu khổng lồ đường kính hơn 13 m dùng để trình diễn các hiệu ứng thị giác độc đáo, thể hiện các sắc thái khác nhau của dòng EDM. Ngoài ra, một mạng lưới chiếu sáng laser, màn hình LED khổng lồ cùng dàn loa line array chuyên dụng hứa hẹn mang đến một đại tiệc âm nhạc chất lượng. Kết thúc đêm diễn còn có tiết mục pháo hoa rực rỡ, đúng chất lễ hội mùa cuối năm.

Dàn khách mời xuất hiện trong chương trình bao gồm DJ Andy Moor - người được đề cử Grammy cho bản remix Dlerium-Angelicus đình đám, DJ Johnathan Mendelsohn - DJ từng hợp tác cùng Hardwell trong Echo và dàn sao Vpop như Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, DJ Hoàng Touliver…

heineken_4.jpgHeineken Green Room là sự kiện âm nhạc toàn cầu mang đến cho khán giả cơ hội thưởng thức âm nhạc bằng mọi giác quan.

Ngay sau hai đêm nhạc ở Nha Trang và Vũng Tàu, một sự kiện đậm chất EDM khác được đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại sẽ diễn ra là đại tiệc Heineken Countdown Party tại Hồ Hoàn Kiếm Hà Nội vào 31/12. Dàn nghệ sĩ khách mời đẳng cấp trong nước lẫn quốc tế của chương trình sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

heineken_5.jpg

Chuỗi hoạt động mùa lễ hội cuối năm của Heineken bao gồm Armin Van Buuren Show, Heineken Green Rom và Countdonw Part. Độc giả truy cập vào đây để biết thêm chi tiết, tìm cơ hội nhận vé VIP và bộ tập thùng bia 16 lon cao phiên bản đặc biệt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022