Trong tập 6 của Người hùng tí hon phát sóng tối 5/12, 3 đội còn lại trong 6 đội gồm biệt đội Vui Nhộn (đội trưởng Đại Nhân), biệt đội Đáng Yêu (đội trưởng Liêu Hà Trinh) và biệt đội Tinh Nghịch (đội trưởng Huỳnh Anh) tiếp tục tranh tài để giành 5 tấm vé đi tiếp.

Là thí sinh được trông chờ nhiều nhất, Ku Tin – tài năng đặc biệt của biệt đội Vui Nhộn một lần nữa gây bất ngờ với khán giả khi xuất hiện trong trang phục chú voi hồng và hát Chú voi con ở Bản Đôn. Xuyên suốt tiết mục, cậu bé đã thể hiện thành công câu chuyện của một chú voi con bé bỏng, không ngừng thắc mắc về sự thay đổi của môi trường sống xung quanh. Tiết mục này được đánh giá là có tính nhân văn, mang thông điệp ý nghĩa về môi trường.

Ku_Tin_3_1.JPGKu Tin hóa thân thành chú voi hồng.

Sau khi theo dõi tiểu phẩm, giám khảo Thanh Bạch hào hứng đến mức thốt lên rằng: "Quá hay, quá tốt, quá dễ thương". Giám khảo Cẩm Ly “chịu không nổi” trước tiết mục của cậu nhóc và lập tức chạy lên sân khấu hôn vào má Ku Tin 4 nụ hôn liên tiếp, để lại dấu son đỏ trên má.

Cam_Ly_hon_Ku_Tin_3.JPGCậu nhóc 4 tuổi bị Cẩm Ly "cưỡng hôn" vì quá đáng yêu.

Sau phần thi trước khiến khán giả tiếc nuối, lần này Ku Tin đã lấy lại phong độ và nhận 9.5 điểm. Đây là số điểm lớn nhất từ trước đến nay. Cùng phần thể hiện 2 vũ công nhí và  Lam Anh – Thiên Tùng và giọng ca Kim Ngọc, đội Đại Nhân giữ được vị trí an toàn.

Đội đầu tiên chia tay Người hùng tí hon là biệt đội Đáng Yêu. Ngoàitiết mục hát cải lương Thánh Gióng của Bảo Nhi ăn điểm ở sự mạnh mẽ, quyết đoán, kỹ thuật biểu diễn vững chắc, thì hai phần thi hát và nhảy đều không thật sự thành công. Hồng Hải được nhận xét có phong cách biểu diễn không phù hợp và giọng hát thiếu mượt mà với Mưa bay tháp cổ. Cặp song sinh Kpop Bích Châu và Bảo Châu lại chưa đủ độ “sung”.

Biet_doi_dang_yeu_9.JPGLiêu Hà Trinh bật khóc khi chia tay sớm các học trò.

Biệt đội Tinh Nghịch của Huỳnh Anh cũng chứng tỏ sức mạnh khi có 3 phần thi đặc sắc. Tuấn Phong – Phúc Nhi đem đến tiết mục nhảy dancesport tái hiện lại câu chuyện tình cảm nổi tiếng trên tàu Titanic. Nguyệt Thu khoe giọng ngọt ngào bằng ca khúc Đất phương Nam.

 Tập 7 Người hùng tí hon lên sóng vào lúc 21h thứ Bảy (12/12) trên kênh THVL1.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022