MV Sau giờ về nằm trong albumvol 2 Chúng ta sẽ tốt mà của Phạm Hồng Phước. CD gồm bảy ca khúc. Trong đó có sáu bài do nam ca sĩ sáng tác như: Cảm ơn người đã rời xa tôi, Anh sẽ tốt mà, Love me like your facebook, Tôi phát ốm lên được.

1-7670-1449901546.jpg

Ca sĩ Phạm Hồng Phước.

Sau giờ về của nhạc sĩ New Amazing được Phạm Hồng Phước đắn đo đưa vào album bởi màu sắc, ca từ hoàn toàn rất khác với hình ảnh, phong cách âm nhạc của anh theo đuổi từ trước đến nay. Nội dung nói về thói đạo đức giả, sự nổi loạn bên trong của mỗi con người. "Hàng ngày chúng ta đi làm và sống trong xã hội đều khoác lên chiếc mặt nạ. Sau những lúc phải diễn ấy là lúc dành cho tiếng nói bên trong cất lên. Tiếng nói ấy có thể hư đốn, quái đản, ghê gớm và chúng ta thường cố gắng che giấu nó", nam ca sĩ nói về nội dung ca khúc.

Phạm Hồng Phước thực hiện video cho ca khúc có ý nghĩa đặc biệt này. Lần đầu tiên nam ca sĩ thể hiện khả năng vũ đạo của mình dưới sự hỗ trợ của nhóm nhảy Nolza. Anh bỏ thời gian học nhảy trong vòng ba tháng để có bước nhảy điêu luyện. Nam ca sĩ cũng đầu tư mạnh về thời trang trong video nhạc. Nhà thiết kế Trương Thanh Long kết hợp các set đồ khác nhau nhằm tôn lên nét nam tính cũng như vũ đạo trong từng khung cảnh của MV.

Phạm Hồng Phước chia sẻ sắp tới anh vẫn duy trì hình ảnh trẻ trung, năng động, hát đa dạng được nhiều thể loại âm nhạc chứ không chỉ riêng các ca khúc buồn.

>> Xem MV "Sau giờ về".

Tâm Giao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022