Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và ô tô khi di chuyển qua nút giao, đang thu hút được sự quan tâm và chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Theo đó, vào khoảng 14 giờ 40 phút ngày 18/8, một chiếc xe ô tô con màu đen đang di chuyển trên đường. Khi vừa tới ngã tư, xe ô tô này bất ngờ bị một xe máy từ phía đường giao cắt lao tới tông trúng.

Đáng nói, dù di chuyển qua nút giao, thế nhưng người đàn ông điều khiển xe máy vẫn chạy xe với tốc độ cao, không quan sát vì vậy nên đã dẫn đến tai nạn. Xe máy lao thẳng vào đuôi xe ô tô khiến người điều khiển ngã mạnh xuống mặt đường, nằm im bất động. Toàn bộ diễn biến vụ việc đã được camera hành trình của xe ô tô đi phía sau ghi lại.

Không làm chủ tốc độ khi di chuyển qua nút giao, người đi xe máy 'chuốc họa'.

Theo tìm hiểu của PV, vụ tai nạn xảy ra gần chợ Đôi, thuộc địa bàn thị trấn Tiên Lãng (tỉnh Hải Phòng). Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã thông báo cho lực lượng chức năng, đồng thời hỗ trợ người điều khiển xe máy bị thương tới bệnh viện cấp cứu. 

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều nhận định, trong tình huống trên lỗi sai thuộc về người đi xe máy vì đã chạy ẩu, không làm chủ tốc độ nên mới dẫn đến tai nạn.

"Từ đường bé ra đường lớn mà ông xe máy vẫn phóng ầm ầm, khổ thân bác ô tô con, đúng tai bay vạ gió",

"May là đâm vào xe ô tô chứ đâm vào xe máy khác, lại phụ nữ cầm lái nữa thì lại gây hoạ thêm cho nhiêu người",

"Chắc lại có tí rượu bia, chất kích thích rồi, chứ bình thường thì ai đi như thế", là một số bình luận được người xem để lại.

video-chua-dat-ten-duoc-tao-bang-clipchamp-67-17236870456301126745970-12-92-318-581-crop-1723687091190529870443.gifVideo: Phóng như "bay" qua ngã tư, xe máy gây tai nạn giao thông nghiêm trọng

GĐXH - Nam thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ cao, do không làm chủ tốc độ khi qua ngã tư nên chiếc xe này đã lao thẳng vào một xe máy khác. Vụ tai nạn khiến 3 người bị thương nặng, nhập viện cấp cứu.

Hà Nội: Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đi xe máy biển xanh, liên tục lạng lách, đánh võng trên cầu Nhật Tân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022