chay-nha-1720920616108-1720920617008736359209.jpg

Hiện trường vụ cháy nhà khiến 3 người tử vong vẫn đang được phong tỏa để điều tra. Ảnh Nam Hiệp

Ngày 14.7, Công an quận Gò Vấp, TPHCM vẫn đang phong tỏa, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ cháy nhà khiến ba mẹ con trong một gia đình tử vong.

Khoảng 23 giờ ngày 13.7, người dân sống trong hẻm 497 Thống Nhất (Phường 16, quận Gò Vấp) nghe một tiếng nổ lớn. Nhiều người chạy tới thấy ngôi nhà một trệt, một lầu nằm trong hẻm bốc cháy dữ dội nên hô hoán, kêu cứu.

Tổ liên gia cùng lực lượng tại chỗ huy động phương tiện, hàng chục bình cứu hỏa mini tiếp cận khống chế đám cháy. Khói lửa từ khu vực để xe máy ở tầng trệt bao trùm ngôi nhà khiến việc dập lửa cứu người bất thành.

Người dân phát hiện ba người mắc kẹt trong ngôi nhà đang cháy. Sau ít phút, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH, Công an quận Gò Vấp có mặt, dập lửa. Tiến vào bên trong căn nhà, Cảnh sát phát hiện, đưa ra ngoài ba thi thể gồm một cụ già khoảng 93 tuổi, hai người còn lại gồm một người đàn ông và một phụ nữ trung niên.

Một người hàng xóm miêu tả “tiếng nổ làm rung chuyển khu vực, lửa rất lớn, hàng chục bình cứu hỏa mini được sử dụng nhưng không thể dập nổi”.

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà có diện tích chừng 4x8 mét, một trệt một lầu ám khói. Ở tầng trệt, nhiều vật dụng, xe máy cháy chỉ còn trơ khung, cửa sắt, tường gạch bên ngoài bị đổ sập. Người dân sống tại đây cho biết, 3 nạn nhân tử vong trong căn nhà bị cháy là người mẹ, con gái và con trai ruột trong 1 gia đình.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022