Sau khi tuyển Việt Nam về nước trong sự đón chào của người hâm mộ, các cầu thủ có ít ngày nghỉ ngơi, đón Tết bên gia đình trước khi quay trở lại tập luyện.

Tối 26/1, hình ảnh buổi tụ tập giữa hội bạn thân Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài cùng một số bạn bè được chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong bức ảnh, bên cạnh sự xuất hiện của Nhật Lê - bạn gái Quang Hải - còn có Mai Hà Trang (21 tuổi) - bạn gái tin đồn của cầu thủ Hà Đức Chinh. Không chỉ vậy, trên story Instagram của người đăng ảnh, dân mạng nhanh chóng "soi" thấy cảnh thân thiết giữa Hà Trang và tiền đạo quê Phú Thọ. 

duc-chinh-2.jpgduc-chinh-3.jpgBạn gái tin đồn của Hà Đức Chinh xuất hiện trong buổi tụ tập tối 26/1. Ảnh: Kieu Trinh Tran.

Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang dính tin đồn hẹn hò từ cuối tháng 11/2018. Khi đó, cô là nữ chính trong bức ảnh mặc áo đôi, nắm tay Chinh "đen" trên phố trong buổi đi chơi cùng hội cầu thủ được lan truyền trên mạng xã hội. 

Sau đó, hàng loạt "bằng chứng" hẹn hò giữa 9X Bắc Giang và tiền đạo tuyển Việt Nam cũng được dân mạng phát hiện. Trang cá nhân của Hà Trang có những đoạn chat giữa cô và bạn trai giấu mặt được đăng tải trên story Instagram. Dòng tin nhắn viết thiếu dấu được cho là giống với phong cách viết ẩu nổi tiếng chàng tiền đạo quê Phú Thọ.

Tới khi kết thúc giải AFF Cup 2018, khi thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái tin đồn Lê Thị Thanh bị bắt gặp đăng ảnh check-in ở cùng một khu du lịch, trên trang cá nhân của Hà Trang khi đó cũng đăng ảnh chụp tại đây cùng chú chó tên Đen của Hà Đức Chinh.

Điều này khiến nhiều người hâm mộ cho rằng cặp bạn thân Chinh - Dũng có buổi hẹn hò đôi cùng bạn gái sau khi giải đấu kết thúc.

duc-chinh-1.jpgduc-chinh-4.jpgduc-chinh-5.jpgduc-chinh-6.jpgduc-chinh-7.jpg Dân mạng cho rằng đây là những bằng chứng hẹn hò của đôi trẻ. Ảnh chụp màn hình.

Không chỉ vậy, Hà Trang còn thường xuyên đăng ảnh chăm sóc chú chó tên Đen của Đức Chinh trong suốt thời gian anh tham dự Asian Cup 2019.

Gần đây nhất, sau khi tuyển Việt Nam thắng Jordan để giành quyền vào tứ kết Asian Cup 2019, Hà Trang đăng ảnh chụp bó hoa hồng lớn kèm chú thích: "Gift from him. Vietnam wins and happy birthday to me" (Tạm dịch: Món quà từ anh ấy. Việt Nam chiến thắng và chúc mừng sinh nhật tôi) khiến dân tình "đoán già đoán non" rằng đây là món quà mà Đức Chinh đã gửi tặng bạn gái dù đang thi đấu xa nhà.

Với hàng loạt "bằng chứng", người hâm mộ ngày càng có cơ sở tin rằng Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang là một cặp. Nhiều người mong đôi trẻ sớm công khai hẹn hò.

duc-chinh-ok.jpg?width=150Yolo
Duy Mạnh buột miệng tiết lộ thu nhập khủng Đức Chinh kiếm được sau mỗi status trên Facebook

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022