2 ngày trở lại đây, clip ghi lại cô gái bị 4 người phụ nữ và một người đàn ông lột quần áo, đánh đập tàn nhẫn đã nhận về sự quan tâm lớn. Đỉnh điểm của vụ việc là người đàn ông nói trên liên tục đánh vào mặt, vào đầu và vùng kín của cô gái trẻ.

danh-ghen-o-hue-2.png

Do hành động của nhóm người này quá hung hãn, nạn nhân chỉ biết ngồi chịu trận và liên tục xin tha. Chỉ đến khi một người phụ nữ nói: "Thôi tha cho hắn (ý chỉ cô gái trẻ) đi" thì sự việc mới dừng lại. 

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, sáng 20/11, Công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, lực lượng chức năng đã khởi tố vụ án hình sự để điều tra vụ việc một phụ nữ trẻ bị đánh đập, bạo hành vô cùng tàn bạo.

danh-ghen-o-hue-1.jpgdanh-ghen.jpgdanh-ghen-3.jpgNhiều người kêu gọi ngừng chia sẻ clip.

Đã gần 2 ngày kể từ thời điểm clip lan truyền, rất nhiều người bày tỏ lo lắng cho cô gái. Bởi nhìn video, họ đã sốc vì quá dã man. Thậm chí, một bộ phận dân mạng liên tục kêu gọi mọi người ngừng chia sẻ video để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa.

Thông tin trên tờ Thời đại plus, nạn nhân được xác định là H.T.N (26 tuổi, trú tại xã Phong Hải, huyện Phong Điền). Vụ việc xảy ra vào chiều 15/11 tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà. Kết thúc sự việc, chị N. đã đến cơ quan công an để làm đơn trình báo.

danh-ghen-o-hue.jpg

"Hiện N. đang trong trạng thái hoảng loạn, liên tục khóc lóc vì không chịu nổi cú sốc này. Chúng tôi hi vọng cơ quan công an sớm điều tra làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật", người thân của chị N. thông tin trên tờ Thời đại plus.

Trong một diễn biến khác, A.T., một người thân quen của nạn nhân khẳng định cô gái này bị đánh ghen oan. 

"Nhóm người phụ nữ và người đàn ông kia đã đánh ghen nhầm. Cô gái bị lột đồ, đánh đập không hề ngoại tình hay cướp chồng ai. Hiện cô gái này đang hoảng loạn, thậm chí đòi tự tử vì không chấp nhận được sự nhục nhã này", T. cho biết.

danh-ghen.jpg?width=150Yolo
Diễn biến mới vụ đánh ghen hãi hùng ở Huế

Hóng Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022