Tối 18/11, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh cô gái trẻ bị một nhóm người tấn công. Hình ảnh ghi lại, nạn nhân bị 4 người phụ nữ và 1 người đàn ông lột đồ, đánh đập liên tiếp vào mặt, đầu và vùng kín.

Trước hành động hung hãn của nhóm người, cô gái chỉ biết ngồi chịu trận và liên tục xin tha. Chỉ đến khi một người phụ nữ nói: "Thôi tha cho hắn (ý chỉ cô gái trẻ) đi" thì sự việc mới dừng lại. 

Trả lời trên tờ Người lao động, công an thị xã Hương Trà xác minh, đây là một vụ đánh ghen xảy ra vào chiều tối 15/11 tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân đang ngồi chơi ở bờ kè ven biển xã Hải Dương thì bị nhóm đối tượng gồm 5 người kể trên tấn công với lý do nghi ngờ "cướp" chồng người khác. Nạn nhân sau đó đã trình báo cơ quan công an.

danh-ghen-o-hue-1.jpg

Trước đó, theo thông tin từ báo Gia đình và Xã hội, một cô gái có tên A.T - người quen của nạn nhân, cho biết: "Nhóm người phụ nữ và người đàn ông kia đã đánh ghen nhầm. Cô gái bị lột đồ, đánh đập không hề ngoại tình hay cướp chồng ai. Hiện cô gái này đang hoảng loạn, thậm chí đòi tự tử vì không chấp nhận được sự nhục nhã này".

Cũng liên quan đến vụ việc trên, tối qua (19/11), Công an thị xã Hương Trà - tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, qua quá trình xác minh, cơ quan cảnh sát điều tra nhận định vụ việc có dấu hiệu của tội "làm nhục người khác" nên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự.

"Sau khi tiếp nhận vụ việc, qua quá trình xác minh chúng tôi nhận định vụ việc có dấu hiệu tội phạm, do đó đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để làm rõ hành vi phạm tội làm nhục người khác", vị lãnh đạo công an thị xã Hương Trà thông tin.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ phẫn nộ với hành động của nhóm người trong clip đánh ghen đang lan truyền.

danh-ghen.jpg?width=150Yolo
Xôn xao clip đánh ghen tàn nhẫn ở Huế: Cô gái bị lột đồ, đánh dã man vào vùng kín

Tít Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022