Tối qua, mạng xã hội xôn xao bài viết tố chồng ngoại tình khi con gái mới được 21 tháng tuổi của chị vợ có tài khoản Facebook là M.M. Cùng với những lời chỉ trích người chồng là kẻ bội bạc, vô tâm với vợ con - M. còn công khai loạt clip theo dõi chồng nhiều lần cặp kè với một cô gái.

Trong số bằng chứng còn có clip ghi lại cảnh chị vợ đánh ghen tại trận. Sự việc làm náo loạn cả khu phố, khiến mọi người phải vào can ngăn.

quan-ly-hoai-lam-bi-danh-ghen-03.jpgquan-ly-hoai-lam-bi-danh-ghen-04.jpgBài tố chồng của chị vợ.

Anna-Matviichuk-06.jpgChân dung người chồng.

Người chồng trong vụ việc ồn ào trên nhanh chóng được cư dân mạng nhận ra. Đó là P.V.T - quản lý của loạt nghệ sĩ nổi tiếng. Trước đó, người này từng tham gia Người ấy là ai trong hình ảnh là hoa đã có chủ, kể về câu chuyện tình yêu với vợ của mình.

Đặc biệt, cô gái được cho là tiểu tam cũng là gương mặt khá quen thuộc. Đó là Anna M. (24 tuổi) đến từ Ukraine, hiện đang sinh sống tại Việt Nam. 

Anna-Matviichuk-05.jpgChân dung ''Tuesday''.

Cô nổi tiếng với khán giả trẻ bởi nét đẹp chuẩn Tây cùng tài năng, sự hài hước. Facebook Anna M. hiện có hơn 53 nghìn theo dõi, TikTok là 1,4 triệu và một kênh Youtube riêng.

Hiện tại Anna M. đang hoạt động trong showbiz Việt với vai trò người mẫu tự do, diễn viên, MC, ca sĩ. Trên Facebook, hot girl ngoại quốc cũng để thông tin liên hệ làm việc qua P.V.T - người chồng đang bị vợ tố cặp kè với cô.

Anna-Matviichuk-01.jpgAnna khoe thân hình nóng bỏng với bikini.

Anna-Matviichuk-02.jpgVẻ đẹp cuốn hút của cô nàng khiến nhiều người say mê.

Anna-Matviichuk-04.jpgThần thái từ "đỉnh" đến "siêu đỉnh" của hot girl.

Anna-Matviichuk-03.jpgAnna-Matviichuk-07.jpgAnna-Matviichuk-08.jpgTrên trang cá nhân cô thường xuyên cập nhật những bộ ảnh xinh lung linh và hoạt động nghệ thuật thường ngày.

danh-ghen-3.jpg?width=150Yolo
Bị MXH tấn công, mẹ ruột tiểu tam vụ đánh ghen phố Tô Hiệu nhập viện cấp cứu

Tít Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022