Đừng Chúc Em Hạnh Phúc - Thanh Hà

Ca sĩ Thanh Hà thừa nhận, thời gian gần đây chị béo lên trông thấy nên đi đâu cũng bị mọi người tưởng là đang mang bầu. Tuy nhiên, chị khẳng định không hề có bầu bởi tuổi tác đã cao nên chị cũng ngại chuyện sinh nở.

Nữ ca sĩ cũng cho biết, mới đây, chị phát hiện mình đang mang một khối u. Chị chưa muốn công bố thông tin này rộng rãi bởi vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm thêm từ các bệnh viện.

img-9559-1571813947593.jpeg

Nữ ca sĩ từng hai lần đổ vỡ hôn nhân và có một cô con gái tên là Isabella Quỳnh Tiên Hồ (20 tuổi). Cô gặp Roland lần đầu trong một buổi diễn tại San Jose (Mỹ) năm 2008. Khi nghe Thanh Hà hát ca khúc “Woman in Love”, Roland yêu mến rồi tình yêu chớm nở.

Thanh Hà cho biết, đây là mối tình đẹp nhất cô may mắn được trải qua dù bạn trai kém cô tận 12 tuổi.

Thanh Hà - điều cuối cùng em chọn

“Roland trẻ hơn tôi 12 tuổi nhưng rất chững chạc. Tôi có một tâm hồn trẻ, luôn vui vẻ. Nếu anh ấy cũng như vậy chắc tôi điên mất. Tình yêu phải có sự bù trừ để khi một người “điên” quá thì sẽ có người kia kìm mình lại”, nữ ca sĩ kể.

Giọng ca sinh năm 1969 cũng tâm sự rằng, bạn trai cô yêu luôn tìm mọi cách để thể hiện tình yêu và làm cho cô cảm thấy hạnh phúc nhất. Mỗi buổi sáng, sau khi đi tập thể thao về, Roland vào bếp pha cà phê và chuẩn bị đồ ăn sáng cho cô.

“Cà phê anh ấy làm là tôi thích uống nhất. Bởi uống nhiều đến mức thành thói quen rồi! Nói đúng hơn, không phải Roland chiều vợ, mà là do bản tính của anh vốn vậy”, cô nói.

Thanh Hà chia sẻ, trong tình yêu, đời sống vợ chồng, muốn được nửa kia hiểu thì phải tự nói ra suy nghĩ, mong muốn của mình. Đừng bao giờ trông chờ người ta hiểu. Muốn được đàn ông chiều chuộng, phụ nữ phải biết nhỏ nhẹ, nói ngọt.

img-9690-1571813899789.jpg

Bạn trai Roland đệm đàn ghi ta cho ca sĩ Thanh Hà hát.

“Tôi thường nói với Roland rằng tôi đã buồn, khổ quá nhiều nên giờ chỉ cần sự sẻ chia, động viên chứ không cần tiền. Lúc tôi điên lên, tôi dặn anh cố gắng chịu đựng và đừng làm tôi mất mặt trước bạn bè”, cô chia sẻ.

Tới đây, ca sĩ Thanh Hà cùng Giao Linh, Bằng Kiều, Thái Châu, Quang Dũng sẽ góp mặt trong đêm nhạc của nhạc sĩ Lam Phương mang tên “Trăm nhớ ngàn thương”.

Theo ca sĩ Thanh Hà, âm nhạc của nhạc sĩ Lam Phương là một hiện tượng đặc biệt của dòng nhạc trữ tình Việt Nam vắt ngang hai thế kỷ. Có thể nói cho đến hôm nay hiếm có dòng nhạc nào đi khắp thế giới như âm nhạc của Lam Phương.

“Mấy chục năm qua, trong sự nghiệp sáng tác, những ca khúc làm lay động trái tim người nghe nhạc, dòng âm nhạc của nhạc sĩ Lam Phương chưa khi nào ngừng chảy dẫu thời gian có những thăng trầm và biến đổi. Chính tình yêu và nỗi chất chứa trong trái tim quá đỗi nhạy cảm của người nhạc sĩ tài ba đã trở thành chất liệu khiến nhân thế đón nhận những tuyệt phẩm bất hủ”, Thanh Hà bày tỏ.

Hà Tùng Long

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022