Khép lại AFF Cup 2018 với chức vô địch, các học trò của HLV Park Hang-seo có ít hôm nghỉ ngơi trước khi hội quân vào ngày 20/12 để chuẩn bị cho Asian Cup 2018 khởi tranh vào đầu năm sau.

Trong khi một số cầu thủ như Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức dành thời gian về quê thăm gia đình, số khác lại tận dụng kỳ nghỉ du lịch cùng bạn gái. 

Sáng 19/12, dân mạng phát hiện loạt ảnh check-in ở cùng địa điểm của thủ môn Bùi Tiến Dũng và Lê Thị Thanh - bạn gái tin đồn của anh. Dựa trên góc chụp, thời gian đăng, nhiều người tin rằng hai người đang có chuyến nghỉ dưỡng với nhau.

bui-tien-dung-1.jpg Ảnh check-in tại một khu du lịch của Bùi Tiến Dũng và bạn gái tin đồn. Ảnh chụp màn hình.

Đầu tháng 9 vừa qua, đôi trẻ lần đầu dính nghi án hẹn hò khi bức ảnh được cho là nam thủ thành nắm tay một cô gái trên phố được nhiều người chia sẻ.

Không mất quá nhiều thời gian để dân mạng tìm ra danh tính nữ chính. Đó là Lê Thị Thanh, 22 tuổi, sống tại TP HCM. Dưới những bài đăng trên trang cá nhân của 9X Sài Gòn, nam thủ thành quê Thanh Hóa thường xuyên nhấn like (thích) hoặc "thả tim".

Khi giải AFF Cup 2018 đang diễn ra, cô gái 22 tuổi luôn bay ra Hà Nội để đến sân theo dõi các trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Cô cũng đăng ảnh đi chơi thân thiết cùng quản lý các cầu thủ và Mai Hà Trang - bạn gái tin đồn của Hà Đức Chinh.

bui-tien-dung-2.jpgbui-tien-dung-3.jpg Đôi trẻ dính tin đồn hẹn hò từ đầu tháng 9 năm nay. Ảnh chụp màn hình.

Gần đây nhất vào ngày 18/12, thủ môn Bùi Tiến Dũng hào hứng khoe clip bắt cá trên đồng ruộng ở quê nhà. Điều khiến nhiều dân mạng chú ý là giọng nói xuất hiện trong clip của anh.

Dù đã dùng phần mềm chỉnh giọng, nhiều người vẫn nhận ra một giọng nữ miền Nam đang nói chuyện với anh và cho rằng đó là Lê Thị Thanh. Trước đó cùng ngày, cô cũng đăng ảnh ôm một chú chó giống Merci - tên thú cưng của nam thủ môn - trên story Instagram.

bui-tien-dung-4.jpg 9X Sài Gòn thường xuyên đến sân theo dõi các trận đấu của đội tuyển Việt Nam và chụp ảnh cùng chú chó giống thú cưng của Bùi Tiến Dũng mỗi khi ra Hà Nội. Ảnh chụp màn hình.

Trước hàng loạt "bằng chứng" trong thời gian gần đây, người hâm mộ càng có cơ sở để tin rằng Lê Thị Thanh - Bùi Tiến Dũng là một cặp. Trên trang cá nhân của hai người, nhiều dân mạng thường xuyên để lại bình luận chúc phúc và mong đôi trẻ sớm công khai.

bui-tien-dung-1.jpg?width=150Yolo
Loạt khoảnh khắc chứng minh tranh thủ ngày nghỉ hiếm hoi, thủ môn Bùi Tiến Dũng ở cạnh bạn gái tin đồn?

Theo Zing.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022