Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi trước khi tiếp tục thi đấu Asian Cup 2019, Công Phượng đã có một chuyến bay vào Sài Gòn để thăm người thân và bạn bè.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng bàn khi mới đây, xuất hiện loạt hình ảnh cầu thủ đội tuyển Việt Nam ngồi ăn thân mật cùng một cô gái khá xinh đẹp. Các fan đồn đoán đây có lẽ là người yêu bí mật của Công Phượng bấy lâu nay.

cong-phuong-01.jpg Bức hình gây hiểu nhầm với nhiều người hâm mộ.

Ngay lập tức, trên mạng xã hội các fan nữ của Công Phượng liên tục lùng sục thông tin của cô gái xinh đẹp này cũng như tìm thêm hình ảnh khác của cặp đôi. Các fanpage cũng sục sôi và đưa ra nhiều giả thuyết tình yêu giữa Công Phượng và nữ chính

Theo tìm hiểu, cô gái này tên là H.A, cùng quê Nghệ An với Công Phương nhưng hiện đang là sinh viên của một trường nghệ thuật tại thành phố Hồ Chí Minh.

cong-phuong-02.jpgcong-phuong-03.jpg Nhiều fanpage đã không kiểm chứng và đưa ra thông tin sai lệch.

Tuy nhiên, loạt hình ảnh chụp giữa Công Phượng và bạn nữ H.A này hoàn toàn tình cờ, không có chủ đích. Vào ngày 17/12, do Công Phượng đi ăn tại nhà hàng mà H.A đang làm việc nên cô cùng một vài người trong chỗ làm ngỏ ý muốn chụp hình chung. Nhiều fanpage do không kiểm chứng thông tin đã đưa những bức ảnh chỉ có cô và Công Phượng gây ra những bình luận không đáng có.

Hiện tại, H.A cũng đang rất bực mình vì bị nhiều fanpage lợi dụng tên tuổi để câu like. Cô nàng đã chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân rằng giữa cô và Công Phượng hoàn toàn chỉ là đồng hương.

cong-phuong-04.png H.A mong mọi người không đào xới câu chuyện này lên nữa.  

quang-hai-ok.jpg?width=150Yolo
Hết cưỡi người Công Phượng, Quang Hải lại gây sốt với vị trí check in đắc địa mỗi khi bên Trọng sơ vin
quang-hai-ok.jpg?width=150Yolo
PHÁT HIỆN THÚ VỊ: Có một Quang Hải dành cả thanh xuân bắt Công Phượng hết cõng rồi bế mỗi khi ghi bàn

Theo Baodatviet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022