Tối 18/3, đêm nhạc "Trên những đám mây" của nhóm Chillies diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TPHCM) thu hút hơn 5.000 khán giả theo dõi. Dù đã hoạt động được 5 năm với nhiều bản hit nhưng đến tận bây giờ ban nhạc mới thực hiện live concert riêng đầu tiên. Các thành viên không giấu nổi sự xúc động khi lần đầu được đứng trên sân khấu của riêng mình. 

tri1529-1679202460532.jpg

Các thành viên Chillies xúc động cảm ơn khán giả (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trong suốt hơn 2 tiếng chương trình diễn ra, Chillies đã mang tới nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả với những ca khúc mang dấu ấn như: Và thế là hết, Có em bên đời bỗng vui, Mascara, Vùng ký ức… 

Ngoài ra, các thành viên còn được dịp thể hiện những ca khúc vừa ra mắt trong EP "Trên những đám mây" như: Giấc mơ khác, Tình yêu mới, Vì sao...

Hơn 5.000 khán giả hòa giọng cùng Chillies (Ảnh: Ban Tổ chức).

Cũng trong đêm nhạc, thành viên Nhím Biển (guitar bass) của nhóm vui mừng tiết lộ chuyện "đã có vợ" khiến khán giả vỡ òa. Nghệ sĩ guitar của nhóm cho biết EP "Trên những đám mây" đánh dấu một cột mốc mới và rất quan trọng đối với Chillies. Sau khi thực hiện xong EP mới, anh cũng chính thức "có vợ". Được biết, Nhím Biển kết hôn hồi tháng 1/2023. 

Thành viên Hoàng Quý (Nhím Biển) thông báo "đã lấy vợ" (Ảnh: Ban Tổ chức).

Duy Khang (hát chính) cũng xúc động tiết lộ đây là lần đầu tiên, gia đình của các thành viên trong nhóm ngồi dưới khán đài để thưởng thức các sản phẩm âm nhạc của con mình. Đứng trên sân khấu, nam ca sĩ tự hào nói: "Con làm được rồi bố mẹ ơi". 

Duy Khang (hát chính) xúc động trong khi thực hiện được live concert đầu tiên (Ảnh: Ban Tổ chức).

Ông Trần Ngọc Hiến (59 tuổi) - bố của thành viên Duy Khang - chia sẻ với phóng viên Dân trí rằng ông rất xúc động khi chứng kiến con trai biểu diễn trên sân khấu. Ông cho biết gia đình có truyền thống nghệ thuật nên hết lòng ủng hộ con trai theo đuổi con đường âm nhạc. 

"Tôi nhớ từ hồi học lớp 6, Duy Khang đã xin gia đình đi xem những đêm nhạc thế này, cũng tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Cho đến bây giờ thì con trai cùng những thành viên khác của Chillies đã có thể thực hiện concert riêng cho mình sau thời gian dài ấp ủ. Tôi rất mừng và chỉ muốn nhắn nhủ con trai hãy cố gắng trong chặng đường phía trước", ông Ngọc Hiến bộc bạch. 

Bố mẹ của Duy Khang xúc động khi xem con trai biểu diễn (Ảnh: Huỳnh Quyên).

Khách mời của đêm nhạc là các nghệ sĩ đã gắn bó với Chillies trong suốt hành trình vừa qua: Vũ, Madihu, GreyD... Các thành viên nhóm bày tỏ sự biết ơn đồng thời dí dỏm thừa nhận "không đẹp trai" bằng khách mời. 

Madihu thể hiện Vì anh đâu có biết, Có em với sự góp giọng của Chillies. Grey D lần đầu tiên kết hợp với nhóm trình diễn Vài câu nói có khiến người thay đổi, Dự báo thời tiết hôm nay mưa Đưa em về nhà. Vũ xuất hiện bất ngờ với 2 bản hit Bước qua nhau Lạ lùng.

Vũ. là khách mời xuất hiện cuối cùng tại đêm nhạc (Ảnh: Ban Tổ chức).

"Tôi đứng trong cánh gà và nghe tiếng khán giả cổ vũ cho các thành viên Chillies mà háo hức vô cùng, chỉ muốn lao ra "cướp mic" của Duy Khang. Hy vọng chúng mình có thể thực hiện được thêm nhiều concert nữa", Vũ chia sẻ. 

Chillies là ban nhạc gồm Duy Khang, Hoàng Quý (Nhím), Văn Phước, Sĩ Phú và Minh Đức. Nhóm được thành lập trong một sự kiện âm nhạc tại một quán cà phê ở TPHCM. Chillies bắt đầu sự nghiệp bằng những ca khúc cover sau đó ghi dấu ấn bằng các sản phẩm âm nhạc chỉn chu như Và thế là hết, Mascara, Có em bên đời bỗng vui... 

Nhím và Phước từng học nhạc tại Nha Trang và vào TPHCM xây dựng sự nghiệp. Minh Đức tập đàn với mục đích ban đầu là đánh đàn cho nhà thờ. Sĩ Phú là du học sinh ngành Âm nhạc dân tộc chuyên về đàn tam thập lục. Cuối cùng là vocalist kiêm nhạc sĩ Duy Khang, anh đã từ bỏ công việc giảng dạy Anh văn để theo đuổi âm nhạc. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022