photo-1-16791942131902017250598.jpg

(Ảnh: Allkpop)

Vào ngày 17 tháng 3 (giờ địa phương), nữ diễn viên Lim Ji Yeon đã gặp gỡ báo chí Hàn Quốc cho cuộc phỏng vấn cuối chương trình. Vào ngày này, cô đã chia sẻ hậu trường của "The Glory" và trả lời các câu hỏi của báo giới.

Lim Ji Yeon cho biết đây là lần đầu tiên cô đóng vai phản diện nên cô thực sự muốn trở thành một người xấu tính từ đầu đến chân.

"Tôi đã chuẩn bị nhân vật với hy vọng thế giới quay lưng lại với Yeon Jin. Tôi nghĩ sẽ dễ bị mọi người ghét hơn là được mọi người yêu mến" - Lim Ji Yeon nói - "Tôi muốn mọi người ghét Yeon Jin. Khi chúng tôi đọc kịch bản, biên kịch Kim Eun Sook nhận xét tôi có khuôn mặt thiên thần nhưng trái tim ác quỷ. Tôi đoán cô ấy đã nhìn thấy khía cạnh đó của tôi khi tôi đọc sách".

Lim Ji Yeon nói thêm rằng cô đã chuẩn bị trong nhiều tháng sau khi nhận được kịch bản: "Sau khi đọc kịch bản, tôi đã hỏi ý kiến mọi người xung quanh và cố gắng chuẩn bị tốt nhất cho nhân vật nên tôi bận rộn hơn trước khi bắt đầu quay".

Sau đó, nữ diễn viên chia sẻ về sự gắn bó với nhân vật: "Tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn khi quay phân cảnh trong tù cuối cùng của Yeon Jin. Tôi nhận ra rằng mình đã gắn bó với nhân vật đến nhường nào".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022