Chiều 26/1 vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã về tới Hà Nội từ UAE, sau khi dừng chân ở tứ kết Asian Cup 2019. Bên cạnh cổ động viên, người thân cũng có mặt tại sân bay từ sớm để đón chào các cầu thủ.

Gương mặt lộ rõ vẻ hồi hộp khi chờ con trai, bà Nguyễn Thị Lan - mẹ trung vệ Đỗ Duy Mạnh cho biết, cả gia đình có 10 người ra chờ đón anh trở về. Tiết lộ về con trai, bà Lan cho biết chân sút họ Đỗ là người sống cực tình cảm, luôn biết quan tâm, chăm sóc cho người thân.

Mẹ Duy Mạnh tiết lộ bất ngờ về con trai (Clip: Star Talk)

"Thi đấu xa nhà nhưng Duy Mạnh thường xuyên gọi điện thoại về hỏi thăm gia đình. Mỗi lần được nghỉ ngơi, tranh thủ thời gian hiếm hoi, Mạnh lại giúp đỡ mẹ làm việc nhà. Mạnh cũng không quá cầu kỳ trong việc ăn uống. Món ăn ưa thích của Mạnh là sườn xào chua ngọt. Ngoài ra, Mạnh cũng thường xuyên vào bếp trổ tài nấu nướng cho gia đình và món tủ của Mạnh là mỳ tôm xào", bà Lan cho hay.

Như vậy, ngoài tâm lý với đồng đội, yêu chiều bạn gái hết mực, Đỗ Duy Mạnh cũng được chính mẹ ruột khen ngợi là có tài nấu ăn.

do-duy-manh.jpgBà Nguyễn Thị Lan tiết lộ con trai là người sống tình cảm, thích giúp đỡ mẹ trong công việc bếp núc. Món sở trường của anh là mỳ tôm xào.

Trước đó, tại Asian Cup 2019, trong trận đối đầu với Nhật Bản, hình ảnh Duy Mạnh hét lớn an ủi đồng đội khi đội nhà thua 1 - 0 từng nhận về rất nhiều quan tâm. Chỉ vài giây ngắn ngủi thôi nhưng cũng đủ thấy quyết tâm và sự tâm lý của chân sút gốc Hà Nội.

Dưới clip, rất nhiều người hâm mộ đã để lại lời động viên đến các chàng trai áo đỏ. "Thật ngưỡng mộ tinh thần tập thể của các bạn. Trước một đội bóng lớn như Nhật Bản, chúng ta làm được như vậy là rất tốt rồi", "Trên sân được mệnh danh là Mạnh 'Gắt' nhưng anh chàng lại là người tâm lý quá",... bình luận của người hâm mộ dành cho Duy Mạnh và đồng đội.

duy-manh.gif?width=150Yolo
Vài giây ngắn ngủi an ủi đồng đội khi bị ghi bàn, Duy Mạnh khiến dân mạng vô cùng xúc động
duy-manh-ok.jpg?width=150Yolo
Đỗ Duy Mạnh bị mỉa mai nghèo mà trèo cao khi yêu con gái cựu Chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn, bạn gái đáp trả cực gắt

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022