Tập trước, vì không muốn sinh con mà Vân "cấm vận" Thanh. Cuộc sống vợ chồng cũng vì thế mà có nhiều ảnh hưởng xấu. Đồng thời, cuộc sống của Trang cũng đang bắt đầu lộn xộn từ khi mẹ chồng ra chăm sóc ốm nghén.

Hai cô con dâu lại hẹn nhau tâm sự, càng tâm sự càng thấy chán nản vì cuộc sống hôn nhân "không màu hồng" như trong mộng. Vân tuyên bố từ nay chỉ muốn sống theo ý mình, không nỗ lực làm tròn bổn phận làm dâu nữa vì có làm gì thì mình vẫn sai trong căn nhà đó.

photo-1-1493391736870.jpg

Tối hôm ấy, bà Phương phát hiện đầu Thanh u một cục to nên lo lắng gặng hỏi xem tại sao lại bị thương. Dù cố quanh co chối chuyện, nhưng Thanh không giấu được cái nhìn sắc sảo của mẹ, đành phải thú nhận là do đùa nghịch với vợ nên bị sưng đầu. Bà Phương càng được thể nhảy nhổm lên, cho rằng Vân ngang ngược đánh đập đàn áp chồng.

song-chung-voi-me-chong-2-copy-149339251

"Đàn bà mà ngang ngược không thể chịu nổi! Suốt ngày chỉ biết đấm đạp chồng thôi!"

Cố bảo vệ Vân, nhưng khi đôi co qua lại, Thanh lại buột miệng nói rằng lỗi tại bà Phương đã giấu thuốc của Vân làm cho vợ chồng khó xử. Bà Phương đương nhiên không bao giờ chấp nhận được chuyện trốn tránh sinh đẻ của con dâu, đã mắng thẳng vào mặt Thanh. Thật không may, lúc đó Vân cũng vừa về nhà và nghe hết câu chuyện.

photo-2-1493391739230.jpg

"Cái loại đàn bà không chửa đẻ thì chứa chấp trong nhà làm gì? Mẹ sẽ cưới vợ khác cho con"

Quá giận lời nói của mẹ chồng, Vân bước thẳng vào nhà trình diện bố mẹ chồng, khiến cả nhà một phen thất kinh. Bà Phương lại ôm ngực lăn đùng ra ngất xỉu. Vân cũng lạnh lùng lên thẳng phòng không nói thêm lời nào, cũng không buồn lo lắng cho mẹ chồng. Tối đó, lần đầu tiên, với tất cả sự đau đớn nhưng không mất bình tĩnh, Vân đề nghị ly hôn. Lời nói của cô như cắt vào lòng dạ Thanh, anh đau đớn và van xin cô cho anh thêm cơ hội để sửa sai.

song-chung-voi-me-chong-4-copy-149339259

"Mình ly hôn đi anh! Sống chung trong nhà mà như hành hạ tra tấn nhau thì sống làm gì?"

song-chung-voi-me-chong-5-copy-149339261

"Hãy cho anh một cơ hội đi, anh sẽ làm lại từ đầu! Được không?"

Hôm sau, giữ lời hứa, Thanh cố gắng nói chuyện với mẹ để thay đổi phần nào tình thế. Nhưng càng nói thành ra càng căng thẳng. Thanh không thể nhịn nổi với luận điệu lặp đi lặp lại của bà Phương nên đã buột mồm nói lời phũ phàng với mẹ.

song-chung-voi-me-chong-6-copy-149339266

"Mẹ làm gì thì làm, miễn làm sao cho Vân nó đừng bỏ con là được!" - Thanh gắt mẹ.

photo-6-1493391739248.jpg

"Tôi biết thế nào cũng có ngày này mà. Con tôi nó sẽ nghe lời vợ cãi lời tôi!!" - Đây mới là khoảnh khắc bà Vân thật sự đau lòng khổ sở không chút giả tạo.

Liệu tình thế của vợ chồng Thanh có được cứu vãn!? Chờ tập tiếp theo của Sống chung với mẹ chồng vào thứ 4 tuần sau.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022