Phương Thanh và Minh Tuyết thân thiết khá nhiều năm trước, gần đây cả hai cùng ngồi chung ghế nóng với vai trò Huấn luyện viên của chương trình “Ai sẽ thành sao”.

minh-tuyet-phuong-thah-6-1493299197814.j
Phương Thanh và Minh Tuyết luôn xuất hiện vui vẻ cùng nhau trong những buổi ghi hình và các hoạt động khác của chương trình.

Mới đây, trong một đoạn phỏng vấn, Minh Tuyết “nhắc lại” những kỷ niệm về Phương Thanh, ngoài những kỷ niệm vui vẻ, cô còn bất ngờ bất mí về tính “ăn xài phung phí”, chi tiêu rất thoáng với bạn bè.

Minh Tuyết bất ngờ tiết lộ thời trẻ Phương Thanh “ăn xài hoang phí”

Minh Tuyết chia sẻ, Phương Thanh của nhiều năm trước là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính khác hẳn với một cô nàng ca sĩ với phong cách mạnh mẽ như hiện tại. Cô luôn nhớ về những lần ngồi ăn khô mực ở đường Nguyễn Huệ, những chuyến phượt ra Vũng Tàu để ngắm mặt trời mọc bên cạnh những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết như cố ca sĩ Minh Thuận, Nguyên Lộc, Cẩm Ly…

minh-tuyet-phuong-thah-5-1493299197812-c
Phương Thanh và Minh Tuyết là bạn bè từ nhiều năm trước, khi nữ ca sĩ còn hoạt động trong nước

Chưa dừng lại ở đó, Minh Tuyết còn tiết lộ về thói quen “xài tiền phung phí” của nữ giám khảo Phương Thanh. Khi đi mua sắm, nữ ca sĩ rất thích những món đồ độc, lạ nhưng không bao giờ quan tâm đến giá cả dù rằng đó là những cái giá cao ngất ngưởng so với thực tế giá trị của món đồ.

Còn khi đi ăn chung hay đi chơi với bạn bè Phương Thanh còn là một người bạn phóng khoáng, Phương Thanh luôn là người bạn “ga-lăng” giành trả tiền. Thậm chí mỗi khi đi chơi luôn có một người đi cùng cầm bóp của Phương Thanh để trả tiền.

Bất ngờ, Minh Tuyết còn chia sẻ về lý do “ế” của Phương Thanh đến hiện nay, cô nói: “Thanh đến ngày hôm nay Thanh vẫn chưa có người bạn đời không phải vì Thanh nghĩ cho Thanh mà có lẽ là Thanh nghĩ nhiều về cho con Thanh hơn. Vì bây giờ Thanh không phải kiếm người chồng nữa mà khó khăn hơn đó là Thanh kiếm người cha cho đứa con của mình, một người yêu con của Thanh như con ruột”.

Gần đây nữ ca sĩ cũng đã công khai hình ảnh con gái – bé Gà sau 11 năm giấu kín. Con gái Phương Thanh ngày càng ra dáng thiếu nữ, cô bé xinh xắn và cũng khá gắn bó với mẹ.

minh-tuyet-phuong-thah-2-1493299197810.j
Lần đầu tiên Phương Thanh công bố hình ảnh con gái vào cuối năm 2016
minh-tuyet-phuong-thah-1-1493299197805-c
Con gái Phương Thanh - bé Gà tên thật là Bùi Hà Nghi Phương và bố bé tên Cường

Năm 2005, Phương Thanh quyết định sinh con một mình và tâm sự sẵn sàng đánh cược cả sự nghiệp, tiền bạc và danh tiếng để có niềm hạnh phúc được làm mẹ. Thời điểm đó, việc Phương Thanh quyết định trở thành bà mẹ đơn thân gây không ít xôn xao trong làng giải trí, thậm chí có cả ý kiến trái chiều từ khán giả.

minh-tuyet-phuong-thah-1-1493299197801.j
Năm nay bé Gà đã được 12 tuổi, cô bé ngày càng ra dáng thiếu nữ và còn cao hơn mẹ Chanh

minh-tuyet-phuong-thah-11-1493299197817.

Được khán giả biết đến với giọng hát và phong cách máu lửa nhưng trong suốt sự nghiệp của mình, Phương Thanh luôn thử sức bản thân ở mọi dòng nhạc.

Ngoài ra, hiện nay chị còn là một diễn viên khá thành công, thời điểm "chai cảm xúc" với âm nhạc Phương Thanh chuyển hẳn sang công việc diễn viên. Vai diễn gần nhất của chị trong phim điện ảnh Lô tô cũng nhận được khá nhiều lời khen của khán giả.

Băng Châu

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022