Bất ngờ xuất hiện trong chương trình Các ông bố nói gì, Quách Ngọc Tuyên đã chia sẻ về chuyện tình với người vợ kém 10 tuổi và hành trình trở thành bố bỉm sữa, trước "nhân chứng" là khách mời Tân Trề.
Được biết, "bé Hân" (cách Quách Ngọc Tuyên gọi vợ) là con của một nhân viên phục trang trong sân khấu Nụ cười mới, nơi Quách Ngọc Tuyên gắn bó từ những ngày đầu làm nghề. Ôm ấp mối tình đơn phương với nam diễn viên, cô luôn tìm mọi cách tiếp cận để được trò chuyện với "chú Tuyên". Khi cả hai biết và tiếp xúc nhau, Quách Ngọc Tuyên nảy sinh tình cảm và nghiêm túc tìm hiểu Thảo Hân.
Tháng 10.2019, Quách Ngọc Tuyên quyết định công khai mối quan hệ khi vợ sắp sinh, để cho con gái trước khi chào đời có một danh phận vì anh và Thảo Hân vẫn chưa kết hôn. Nam diễn viên 36 tuổi nói rằng anh không câu nệ hình thức với lễ cưới hoành tráng, vì anh và vợ quan trọng tình cảm dành cho nhau hơn.
5_frwb.jpg

Là người khá kín tiếng trong các mối quan hệ cá nhân, khi Quách Ngọc Tuyên công bố chuyện tình cảm khiến không ít đồng nghiệp và khán giả bất ngờ. Song đôi vợ chồng vẫn nhận được nhiều lời chúc mừng

Ảnh: BTC

Khi Thảo Hân mang thai, Quách Ngọc Tuyên cực kỳ chiều vợ. Có thời gian anh nặng hơn 80kg vì bị... nghén cùng với vợ. Vợ thèm ăn gì là nam diễn viên dắt đi ăn cho bằng được. "Ăn riết đi quay lên hình cái mặt tròn vo, tự nhiên bị sợ. Vầy là không được, mập quá là thua, không làm nghề được", anh nói.
Quách Ngọc Tuyên may mắn được đồng hành cùng vợ trên bàn sinh dù lịch diễn dày đặc. Anh kể mình đã dặn con gái trong bụng mẹ: "Hai ngày này ba rảnh con hãy ra, ra sớm là... thấy mẹ thôi nha con". Thế nhưng, mọi chuyện không suôn sẻ lắm khi vợ anh mất 2 tiếng để sinh thường nhưng bé vẫn chưa chịu ra. Đến khi qua bàn mổ, phải cần đến 4 bác sĩ hỗ trợ thì mới đưa bé ra được. Chứng kiến toàn bộ những cảnh đó, nam diễn viên càng thương vợ và quý con hơn.
a4_uggv.png

Quách Ngọc Tuyên bật khóc vì cảm thấy có lỗi khi không có nhiều thời gian chăm sóc vợ con

Ảnh: BTC

Anh học hỏi các y tá chăm bé từ những điều nhỏ nhất: cách ẵm con, cho con bú và tắm cho con... Ban đêm tranh thủ thức chăm vợ chăm con, ban ngày bận đi diễn, anh "Vi Cá" chỉ tranh thủ ngủ vào những lúc nghỉ giải lao khiến đồng nghiệp trêu ghẹo: "Bố bỉm sữa đêm chăm con giờ lên đoàn phim ngủ".
Thế nhưng, bấy nhiêu đối với nam diễn viên vẫn là chưa đủ. Quách Ngọc Tuyên rơi nước mắt khi nhắc đến sự hi sinh của vợ: "Mình có lỗi với hai mẹ con, cảm giác mình chưa chăm sóc cho vợ được nhiều vì phải đi diễn liên tục. Thậm chí, vợ còn suýt bị áp-xe ngực (tình trạng viêm và tích tụ mủ trong ngực do vi khuẩn) vì tức sữa khiến mình càng cảm thấy có lỗi hơn".
Tại chương trình, Quách Ngọc Tuyên còn bật mí nhiều điều bất ngờ trong cuộc sống vợ chồng với vợ kém 10 tuổi. Anh cũng thẳng thắn thừa nhận những tật xấu chưa thể khắc phục của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022