Valentine cho hội độc thân lười đi "quẩy" đâu có nghĩa sẽ nằm nhà "cày" phim tình cảm ngọt ngào sướt mướt, bù đắp cho tâm hồn thiếu vắng tình yêu. Valentine còn chính là dịp để hội "lẻ bóng" nằm nhà hả hê vì cuộc sống độc thân tự do tự tại, không phải lo nghĩ bất cứ điều gì. Nhất là 1001 chuyện đau đầu trong tình yêu với sự thật 3 mét đã gặp "tuesday" và hàng chục vệ tinh quanh quẩn. Đầy đủ từ phim truyền hình 16 tập, phim điện ảnh lẫn webdrama xem một tối là hết, 5 phim Hàn dưới đây như một lời khẳng định Valentine thì thật tuyệt vời khi chỉ có một mình.

Đâu phải cứ Valentine là phải xem phim tình cảm sướt mướt?

1. XX (Cuộc Hội Ngộ Bất Ngờ): Bạn thân cướp bồ bạn thân?

Là dự án webdrama được khen nức nở nhất trong thời gian gần đây, XX của "nữ hoàng fancam" Hani khiến người xem mê mệt với câu chuyện lạ mà quen, quen mà lạ giữa hội bạn thân nữ. Chuyện bạn thân nhỡ "mê" người yêu bạn thân đã chẳng còn là tình huống éo le hiếm gặp trong đời sống hàng ngày. Vận dụng đúng yếu tố gây "drama" cấp độ mạnh ấy, XX đã được ra lò với loạt tình tiết siêu gắt chiêu đãi khán giả.

Webdrama của Hani gây sốt với "drama" xoay quanh chuyện bạn thân, tình yêu đã luôn là chủ đề được yêu thích.

Bắt đầu với câu chuyện gã trai tồi phản bội người yêu, XX xoay quanh hai người bạn thân cũ cạch mặt nhau vì câu chuyện: tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân. Sau sự cố, cuộc sống của cả hai rẽ ngang hai hướng, nhưng số phận một lần nữa đã đưa Yoon Nana (Hani) và Lee Rumi (Hwang Seung Eon) gặp lại khi cả hai cùng làm chung trong lĩnh vực. Với cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo hiện tại: gia đình có điều kiện, được tự mình xây dựng cơ nghiệp và có một anh người yêu là luật sư yêu chiều hết mức, liệu cuộc đời của Lee Ru Mi có những bí mật gì chưa được tiết lộ sau khi gặp lại cô bạn thân cũ năm xưa Yoon Nana?

photo-1-1581630292213396815386.jpg

Dàn trai xinh gái đẹp tăng thêm độ "u mê" của khán giả dành cho XX.

2. Intimate Strangers (Người Quen Xa Lạ): Xã hội này kể cả vợ chồng cũng chẳng thể tin tưởng!

Intimate Strangers là một trong những dự án điện ảnh thuộc hạng "phải xem" của màn ảnh rộng Hàn Quốc. Xoay quanh bối cảnh vô cùng đơn giản: một cuộc gặp gỡ ăn tối giữa những người bạn thân đã chơi với nhau hàng chục năm, hai vợ chồng giàu có là chủ nhà với cuộc sống luôn được nhìn nhận thật hoàn hảo.

photo-1-15816301696321652812602.png

Cuộc đời chẳng thể biết trước được điều gì.

Bộ phim còn có đủ "màu sắc" khác của chuyện hôn nhân: cặp vợ chồng với người chồng gia trưởng, cặp vợ chồng với người vợ trẻ tuổi tới thành viên độc thân duy nhất có bí mật giấu kín. "Drama" bắt đầu khi Ye Jin (Kim Ji Soo) đề nghị tất cả chơi một trò chơi trong bữa tối: tất cả phải tiết lộ tất cả tin nhắn, cuộc điện thoại, email gửi tới mình cho đến khi tất cả ra về. Và đó cũng chính là khi, từng bí mật gây sốc được tiết lộ, khiến những người vợ, người chồng, người bạn thân dần nhìn nhau như những người xa lạ, thay vì những người đã quen biết nhau tới hàng chục năm. Khán giả sẽ có 116 phút sốc đến tận óc vì những bí mật, hoảng hồn vì bản chất con người sau khi từng bí mật lộ rõ.

photo-1-15816301735332111722715.jpg

Nhất là đối với những người tưởng chừng như thân thiết nhất.

3. Taste of Cat (Quán Bar Mèo): "Cồn" chính là điểm đến sau những cuộc tình tan vỡ

Không còn quá tập trung vào "drama" ngoại tình, Taste of Cat tập đầu tiên đưa khán giả đến với câu chuyện hậu chia tay của một cô gái trẻ bắt gặp người yêu gian dối. Khóc lóc, vỡ nát, tinh thần không còn ổn định, cô gái trẻ tìm tới một quán bar để uống rượu giải sầu, tìm kiếm sự an ủi từ một thức uống ngẫu nhiên nào đó của các bartender. Tuy nhiên, quán bar của Taste of Cat không giống với những tụ điểm thường được lui tới.

photo-1-15816303485661581429388.jpg

Quán bar được điều hành bởi những chàng trai bí ẩn.

Được điều hành và kinh doanh bởi ba chàng "nửa người, nửa mèo", cô gái trẻ đã được chủ quán bar an ủi và vượt qua khoảnh khắc tồi tệ bằng một cách chẳng giống ai. Tò mò điều gì đã khiến người con gái ấy vượt qua sóng gió thành công, trở thành một người dũng cảm hơn sau khi rời khỏi quán bar bí ẩn, hãy ghé thử Taste of Cat và tìm ra câu trả lời cho mình.

photo-1-15816303781991860197322.jpg

Taste of Cat còn khắc họa vô số câu chuyện thú vị về chuyện tình yêu qua từng tập phim.

4. No Time For Love (Hẹn Hò Gì Mà Hẹn Hò): Kiểu con trai muốn "giấu" chuyện yêu đương

Chạm đúng vào nỗi lòng của phái nữ trong nhiều mối quan hệ tình yêu thời hiện đại, khi "nhà nam" muốn giấu kín chuyện hẹn hò vì một lí do gì đó, No Time For Love tiếp tục xoay quanh ngày tháng hậu chia tay của một sinh viên đại học xinh đẹp Geum Sa Rang (Kim Nu Ri). Tuy nhiên, No Time For Love không chỉ dừng lại ở tình huống giống như Taste of Cat, webdrama đình đám này còn mở rộng với câu chuyện của 4 người trẻ với những tình huống khác biệt.

photo-1-15816304697841009728006.png

No Time For Love chuẩn "drama" nhẹ nhàng cho một buổi tối Valentine cho hội độc thân.

Bên cạnh Geum Sa Rang, khán giả còn được gặp gỡ anh chàng Cha Joon Il (Park Seul Ma Ro) luôn bận rộn với chuyện học hành, kiếm tiền trang trải cuộc sống và chẳng đủ tự tin để có thể dành thời gian cho chuyện yêu đương. Một Ri Won (Kim Hyun Joo) thầm thích bạn thân đã lâu nhưng chẳng thể tỏ tình vì sợ đánh mất mối quan hệ gắn bó. Và ta còn có Lee Se Om (Joo Byung Ha) chuẩn "trai hư" coi hẹn hò là thú vui, nhưng cho đến khi đánh mất tình yêu của cuộc đời, nhận ra thì cũng đã là chuyện chẳng thể thay đổi.

photo-1-15816304562302055210607.png

Và nếu thích "ngọt", No Time For Love vẫn đáp ứng đầy đủ nhé.

5. VIP (Vị Khách Vip): Ngoại tình nơi công sở

Là một dự án dài 16 tập để "cày" xuyên ngày, Vị Khách Vip đã quá đình đám với hội mọt phim Hàn yêu thích thể loại tâm lí, tình cảm trong năm 2019. Với câu chuyện xoay quanh cô vợ Na Jung Sun (Jang Nara) nghi ngờ chồng mình ngoại tình với một trong những đồng nghiệp thân thiết, Vị Khách Vip đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác với những cú twist khó tin về lòng dạ con người. Lấy bối cảnh công sở đầy ắp "drama", Vị Khách Vip đã tiếp tục phản ánh phần nào thực tế xã hội ngày nay, khi ngoài bản thân mình ra - chẳng thể tin bất cứ ai bên cạnh.

photo-1-15816305669131220878815.jpg

Sức hút của Vị Khách Vip đã quá khủng, chưa kể bộ phim còn có những tình huống "bóc phốt" giới nhà giàu siêu gắt.

Thăm dò ý kiến

Bạn sẽ xem phim nào?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

1. XX (Cuộc Hội Ngộ Bất Ngờ)

2. Intimate Strangers (Người Quen Xa Lạ)

3. Taste of Cat (Quán Bar Mèo)

4. No Time For Love (Hẹn Hò Gì Mà Hẹn Hò)

5. VIP (Vị Khách Vip)

btn-vote-k14-gif-1446527255538.pngbtn-result-k14-1446527255524.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022