Bên cạnh những bí mật hack não người xem từ những tập đầu thì 2 tập mới nhất – Goblin đã dần sáng tỏ những manh mối về thân phận trong quá khứ của từng nhân vật. Và điểm sáng chính là những phân cảnh ngọt ngào của cặp đôi yêu tinh sau rất nhiều thử thách đã quyết định bảo vệ nhau đến cùng.

Eun Tak tốt nghiệp

img20170111121146724.jpg

Dù đến muộn nhưng Kim Shin vẫn kịp chúc mừng Eun Tak đã tốt nghiệp cấp 3. Yêu tinh ngắm nhìn thật kĩ khuôn mặt cô dâu của mình với ánh mắt vô cùng say đắm. Cả hai cùng nhìn lại ngôi trường Eun Tak đã học, có những thứ cô không thích, cũng có những điều cô thích và “những thứ tốt đẹp vốn dĩ thường đến trễ” ám chỉ chính Kim Shin là điều đẹp đẽ đã đến với Eun Tak.

Lời hứa bảo vệ Eun Tak

img20170111121147240.jpg

Sau khi nhận được cảnh báo của Thần chết về tấm bảng tên những linh hồn thất lạc, Kim Shin đã nói với Eun Tak việc cô phải rút thanh kiếm ra thì mới hóa giải được những rủi ro cho chính bản thân cô. Khi nghĩ tới việc chỉ có 1 trong 2 người được tồn tại, Eun Tak đã quyết định nếu cô chết kiếp sau vẫn có thể tới tìm Kim Shin. Nhưng vào thời khắc đó, Yêu Tinh đã trấn an cô bằng một cái ôm thật chặt và lời hứa nhất định sẽ bảo vệ cô khỏi những điều không may xảy đến đó. Vậy là cặp đôi đã ít nhất có cho mình một quyết định rõ ràng rằng dù có chuyện gì cũng sẽ đương đầu.

Kim Shin bị “triệu hồi” liên tục

Sau khi quyết bảo vệ cô dâu của mình thì Yêu Tinh đã được Eun Tak thổi gọi liên tục mỗi khi cô cảm giác có điều gì đó nguy hiểm đang rình rập, hoặc đơn giản chỉ là nhớ thôi. Chú Yêu Tinh đã được phen mãn nguyện khi Eun Tak thừa nhận nhớ mình và rất nhanh chóng Kim Shin cũng thừa nhận mình cũng rất nhớ cô. Và nếu các bạn còn nhớ thì mỗi khi Yêu Tinh thật sự vui vẻ thì những cây hoa sẽ nở bông vào giữa mùa đông lạnh giá như thế.

Eun Tak gửi tin nhắn hình siêu cute

img20170111121148191.jpg
screen-shot-2017-01-11-at-2-07-55-pm-148

Vì không thể đưa Eun Tak đến trường trong ngày cô nhập học, Kim Shin đã dặn dò cô đủ thứ và khi nhận được đoạn video Eun Tak gửi thông qua ứng dụng Snow, chàng Yêu Tinh tỏ vẻ mãn nguyện khi không có bất cứ chàng trai nào đứng gần cô và Eun Tak vẫn rất xinh đẹp cùng với sợi dây chuyền được tặng trước đó.

Được biết đây là ứng dụng nhắn tin gửi hình selfie đang rất thịnh hành tại Hàn có tên Snow. Ứng dụng có nhiều sticker ngộ nghĩnh, trong đó có cả sticker hình yêu tinh mà Eun Tak đã sử dụng, nên bạn có thể thử tải ngay để chụp lại những bức ảnh dễ thương như cặp đôi Yêu Tinh nhé.

Giữa nhiều khúc mắc dần được giải đáp, cặp vợ chồng yêu tinh đã có những phút giây tận hưởng sự bình yên và lãng mạn như bao cặp đôi khác. Cùng đón chờ những diễn biến hấp dẫn tiếp theo của bộ phim đang gây sốt này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022