Ngày 20/7 vừa qua, cô bạn gái Hari Won cùng nhiều bạn bè thân thuộc như diễn viên hài Thu Trang, ca sĩ Bảo Thy, Hoà Minzy, diễn viên BB Trần… đã đến chúc mừng sự kiện Trấn Thành hợp tác cùng Vivo Smartphone với vai trò đại sứ sản phẩm.

nhieubanbeshowbizdenchucmungngaytrongdai
Hari Won, diễn viên hài Thu Trang, ca sĩ Bảo Thy, Hoà Minzy, diễn viên BB Trần… đã đến chúc mừng Trấn Thành

Đáp lại sự quan tâm của bạn gái, Trấn Thành đã không ngại ngần bảy tỏ tình cảm khăng khít giữa hai người trước đám đông. Cặp đôi này liên tục tay trong tay, selfie với nhau vô cùng ngọt ngào, tình tứ. Không những thế, anh còn dành tặng những ánh mắt “đưa tình” về phía Hari Won khi đang trình bày ca khúc “60 năm cuộc đời” nên sân khấu.

nhieubanbeshowbizdenchucmungngaytrongdai

Về việc được mời làm đại sứ sản phẩm, Trấn Thành chia sẻ: “Là một MC, một nghệ sĩ đa năng, hàng ngày, Thành thường xuyên xử lý nhiều công việc đòi hỏi tốc độ nhanh, hiệu quả và chuẩn xác. Sau một thời gian trải nghiệm, Thành nhận thấy Vivo V3/V3Max như “người trợ lý” đa năng, nhạy bén và hiểu Thành nhất. Đây là thiết bị điện thoại thông minh vô cùng phù hợp với tính cách và nhu cầu công việc với cường độ cao của Thành. Do đó, ngay khi Vivo mở lời mời tôi làm đại diện sản phẩm tại thị truờng Việt Nam, Thành đã đồng ý ngay mà không cần phải đắn đo, suy nghĩ. Đây cũng là một dự án mới bên cạnh sự nghiệp diễn xuất và MC mà Thành vô cùng hứng thú.”

nhieubanbeshowbizdenchucmungngaytrongdai
Trấn Thành bắt tay với ông Brent Samuel Loree, đại diện của Vivo Global sau khi ký kết hợp đồng

Trong buổi họp báo, ông Brent Samuel Loree, đại diện cho Vivo Global phát biểu: “Với nét duyên đặc trưng trên sân khấu, khả năng biểu cảm linh hoạt trong vai trò MC và khả năng diễn xuất, ứng biến nhanh nhạy, Trấn Thành hội tụ đầy đủ các yếu tố của một nghệ sĩ đa tài. Có thể nói, anh là gương mặt đại diện cho một thế hệ trẻ năng động, hiện đại và sành điệu mà thương hiệu Vivo, điển hình là dòng điện thoại Vivo V3/V3Max, muốn hướng đến”.

Mời bạn xem thêm một số hình ảnh tại sự kiện:

nhieubanbeshowbizdenchucmungngaytrongdai
Trấn Thành trình diễn ca khúc “60 năm cuộc đời” trên sân khấu
nhieubanbeshowbizdenchucmungngaytrongdai
Trấn Thành tung hứng cùng MC Phương Mai
nhieubanbeshowbizdenchucmungngaytrongdai
Diễn viên hài Thu Trang cũng tham dự sự kiện để chúc mừng Trấn Thành
nhieubanbeshowbizdenchucmungngaytrongdai
Ca sĩ Bảo Thy vẫn nhí nhảnh selfie như cô nàng “công chúa Bong Bóng’ ngày nào
Tag :

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022