Với Philippines, việc tổ chức một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế là một vinh dự và cơ hội tuyệt vời với những lợi ích du lịch đáng nói cho quốc gia này. Philippines từng tổ chức cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ vào năm 1994 và đã có 4 người đẹp giành được danh hiệu cao quý này. Người đẹp Pia Wurtzbach của Philippines đang là người nắm giữ vương miện Hoa hậu hoàn vũ năm 2015.

philippinessedangcaitochuccuocthihoahauh

Người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach được trao vương miện hoa hậu trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, tổ chức tháng 12/2015.

Bộ trưởng du lịch của Philippines bày tỏ mong muốn rời cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017 tới tháng 5/2017 thay vì tổ chức vào tháng 1. Cô lo ngại rằng, việc tổ chức cuộc thi vào đúng dịp Tết nguyên đán và festival Sinulog của Philippines sẽ không thích hợp.

Cuối tuần vừa rồi, đương kim hoa hậu Hoàn vũ - Pia Wurtzbach đã có mặt tại Manila, Philippines để tham gia các hoạt động quảng cáo và chuẩn bị cho việc Philippines đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm 2017.

Được biết, chính phủ Philippines dự định đầu tư khoảng 12 triệu đô la Mỹ để chuẩn bị cơ sở vật chất cho cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh này. Theo dự kiến, địa điểm tổ chức cuộc thi sẽ diễn ra tại Palawan, Boracay và Cebu cùng thủ đô Manila.

philippinessedangcaitochuccuocthihoahauh

Hoa hậu Pia Wurtzbach đã trở về Philippines để bàn bạc về kế hoạch chuẩn bị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2017.

Hiện tại, tổ chức hoa hậu hoàn vũ chưa đưa ra bình luận chính thức về việc lùi lịch tổ chức cuộc thi tới tháng 5 năm sau. Cuối tuần vừa rồi, đại diện của tổ chức này cũng đã tới Philippines để làm việc và bàn luận với cơ quan chức năng. Nếu đề nghị lùi cuộc thi tới tháng 5 năm sau được chấp thuận, người đẹp Pia Wurzbatch sẽ trở thành hoa hậu nắm giữ vương miện Hoa hậu Hoàn vũ lâu nhất trong lịch sử cuộc thi (420 ngày).

Người đẹp Pia Wurzbatch, 28 tuổi, đại diện của Philippines đã đăng quang trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm 2015 tổ chức tại Mỹ. Giây phút đăng quang của cô đã trở thành một trong những sự kiện “ồn ào” nhất trong lịch sử cuộc thi nhan sắc này. Người đẹp Philippines trước đó được công bố là Á hậu 1 của cuộc thi nhưng chỉ 3 phút sau đó, MC của chương trình đã trở lại sân khấu và thừa nhận sai lầm đọc nhầm tên người chiến thắng của mình. Người đẹp Colombia sau đó đã phải trao trả lại vương miện cho Pia Wurzbatch.

philippinessedangcaitochuccuocthihoahauh

Người đẹp Philippines "đổi đời" thực sự sau khi giành được vương miện trong đêm chung kết gây tranh cãi nhất lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Mi Vân

Tag :, , ,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022